Nội dung
Chia sẻ
iPhone là sản phẩm nhiều người trên thế giới tin dùng không chỉ do thiết kế đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt mà do sự đổi mới.

Hãng Apple vừa ra mắt phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus vào thứ Tư ngày 09/09/2015. Phiên bản mới này sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng 3D Touch, camera 12MP có khả năng quay video 4K, bộ vi xử lý tốc độ cao và nhiều tính năng thú vị khác.

Dưới đây là những đặc điểm tân tiến của hãng Apple

Cùng nhìn lại các thế hệ iphone trong hơn 8 năm qua

Bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn sở hữu màn hình 4,7 inch và 5,5 inch tương ứng cho từng phiên bản. Màn hình iPhone 6S có độ phân giải 750 x 1334 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi, trong khi màn hình 5,5 inch của 6S Plus có độ phân giải Full HD 1080p, mật độ điểm ảnh đạt 401ppi.

Màn hình của máy được trang bị công nghệ 3D Touch, cung cấp cho người dùng nhiều thao tác cử chỉ hơn trên màn hình cảm ứng. Bạn có thể chạm vào màn hình tùy theo lực mạnh, nhẹ khác nhau để hiển thị những phần màn hình hay từng lệnh cụ thể.

Máy dùng chipset Apple A9 thế hệ thứ ba với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/64/128 GB, camera chính 12MP, camera phụ 5MP, cùng nhiều công nghệ mới khác.

iPhone 6S và iPhone 6S Plus có giá tương ứng từ 199 USD, 299 USD và 399 USD cho các lựa chọn dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Trong khi iPhone 6s Plus với ba tùy chọn bộ nhớ trong sẽ có giá bán 299 USD, 399 USD và 499 USD. Đây là giá dành cho người mua iPhone hợp đồng 2 năm với nhà mạng.

iPhone 6S và iPhnoe 6S Plus sẽ được giao hàng từ ngày 25.9. Trước đó, ngày 16.9, iOS 9 sẽ chính thức được phát hành rộng rãi cho người dùng iPhone 4S trở lên. Máy có sẵn trong 4 phiên bản màu sắc là xám, bạc, vàng, và vàng hồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Tăng không gian cho iPhone 6S bản 16 GB bằng USB

Vấn đề giá cả chênh lệch giữa phiên bản iPhone 6S 16 GB và 64 GB trở thành mối quan tâm hàng đầu của người mua, vậy làm cách nào chỉ sử dụng phiên bản 16 GB mà vẫn đảm bảo đủ không gian dung lượng cần dùng? Sản phẩm i-FashDrive Max Extreme của PhotoFast là một giải pháp hữu hiệu.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm