Nội dung
Chia sẻ
Bắt đầu từ hôm nay (14/11), người dùng đã có thể mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng ngay tại Việt Nam, và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành của Apple như ở Mỹ, Singapore,...

Kể từ hôm nay (ngày 14/11), iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam. Trong đó, FPT - một trong các đơn vị được phép phân phối iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng vừa công bố mức giá cho bản quốc tế của các sản phẩm này.

Cụ thể, theo FPT, iPhone 6 phiên bản 16GB, 64GB và 128GB sẽ có giá lần lượt là 17,8 triệu đồng, 20,4 triệu đồng và 23 triệu đồng. Còn iPhone 6 Plus phiên bản 16GB, 64GB và 128GB có giá lần lượt là 20,4 triệu đồng, 23 triệu đồng và 25,6 triệu đồng.

Iphone 6 và iphone 6 plus chính thức được bán tại việt nam

Giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus quốc tế chính hãng do FPT bán tại Việt Nam.

Ngoài FPT, 2 nhà mạng Viettel và Vinaphone cũng đạt được thỏa thuận với Apple trong việc bán iPhone 6, iPhone 6 Plus. So với FPT thì 2 nhà mạng trên công bố giá bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus sớm hơn (chiều ngày 12/11), tuy nhiên cả 3 đơn vị đều chỉ bắt đầu bán sản phẩm ra thị trường từ ngày 14/11.

Ngoài ra, mua iPhone 6, iPhone 6 Plus tại FPT, người dùng sẽ không có lựa chọn nào liên quan tới ràng buộc sử dụng mạng viễn thông như ở Viettel hay Vinaphone. Theo đó, FPT chỉ bán ra phiên bản quốc tế của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Trong khi iPhone 6, iPhone 6 Plus tại Viettel và Vinaphone gồm phiên bản khóa mạng hoặc không.

Iphone 6 và iphone 6 plus chính thức được bán tại việt nam

Mặt trước và mặt sau của iPhone 6 Plus và iPhone 6.

Bên cạnh đó, với sức nóng của iPhone 6 và iPhone 6 Plus, sự kiện cặp đôi này được bán chính hãng tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Thậm chí các nhà bán lẻ còn tung ra nhiều ưu đãi ngay từ khâu đặt hàng trước.

Trước đó, iPhone 6 16GB xách tay ở thị trường Việt Nam có giá trên 20 triệu đồng, sau giảm xuống khoảng 18 triệu đồng. Cách đây vài ngày, khi sản phẩm chính hãng chuẩn bị được bán ra tại Việt Nam thì hàng xách tay tiếp tục giảm giá nhẹ và có hiện tượng bán tháo.

Sản phẩm iPhone chính hãng dành cho thị trường Việt Nam có mã sản phẩm (Part No.) ghi sau hộp máy kết thúc bằng ký hiệu "VN/A". Máy còn nguyên seal (bao nylon ngoài hộp) từ nhà máy của Apple, ngoài vỏ seal được dán tem nhập khẩu ở mặt sau và tem chính hãng ở mặt trước. Tài liệu hướng dẫn kèm theo máy được Việt hóa để phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm