Nội dung
Chia sẻ
Vấn đề giá cả chênh lệch giữa phiên bản iPhone 6S 16 GB và 64 GB trở thành mối quan tâm hàng đầu của người mua, vậy làm cách nào chỉ sử dụng phiên bản 16 GB mà vẫn đảm bảo đủ không gian dung lượng cần dùng? Sản phẩm i-FashDrive Max Extreme của PhotoFast là một giải pháp hữu hiệu.

Không gian lưu trữ iOS9 trên các thiết bị, đặc biệt đối với iPhone 6S phiên bản 16 Gb càng được tối ưu quá. Nhưng các tính năng mới như quay video 4K và Live Photos vẫn sẽ chiếm một không gian lưu trữ tương đối lớn.

Tăng không gian cho iphone 6s bản 16 gb bằng usb

Giải quyết vấn đề không gian lưu trữ thiếu ngoài việc mua dịch vụ lưu trữ đám mây bên ngoài, bạn cũng có thể chọn một phương tiện lưu trữ vật lý thuận tiện hơn để mở rộng không gian.

Gần đây, các nhà sản xuất phần PhotoFast tung ra sản phẩm USB  i-FashDrive Max Extreme, nó có một đầu là USB 3.0 và một đầu là Lightning.

Nguồn tin cho biết, thiết bị i-FashDrive Max Extreme cung cấp hai tùy chọn không gian lưu trữ có sẵn gồm 32GB và 64GB, nó đi kèm với chứng nhận MFI, dữ liệu tốc độ ghi lên đến 85MB/s. Nó được biết đến như một thiết bị mini có tốc độ nhanh nhất. Với sự giúp đỡ hỗ trợ các ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng thực hiện sao lưu dữ liệu. Ngoài ra, nó có tính năng bảo mật ba lớp, bao gồm hỗ trợ cảm ứng ID, khóa Lightning và khóa USB.

Phiên bản i-FashDrive Max 32/64GB có giá khoảng 170/270 USD, hiện đã bắt đầu được bán ra thị trường. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm