Nội dung

Nhà hàng Tim's Place tọa lạc ở thành phố albuquerquebang new mexico , Mỹ. Theo nhiều thực khách, ngoài đồ ăn ngon, giá cả phải chăng, nơi đây còn thu hút nhờ một dịch vụ độc đáo. Vào cuối các bữa ăn, những thực khách độc thân đều được nhận một cái ôm rất vui vẻ và ấm áp từ ông Tim Harris - vị chủ cửa hàng đang mắc hội chứng Down.

Mở cửa năm 2010, đến nay, nhà hàng đã trao hơn 19.000 cái ôm cho mọi người. "Tôi tặng khách hàng những cái ôm vì muốn họ cảm thấy thoải mái trong môi trường đầy tình thân", Tim giải thích. Thậm chí, thực đơn nhà hàng cũng có một món mang tên "Cái ôm của Tim".

Cửa hàng cứ đến ăn là được ôm ở mỹ

Nhà hàng nhận sự ủng hộ của đông đảo thực khách với những nhận xét tốt đẹp về ông chủ Tim trên các phương tiện truyền thông. Ảnh: Odd.

Mọi người yêu thích nơi đây không chỉ vì những cái ôm mà còn cả lối sống rất tích cực từ chàng trai này. Ngoài sở hữu một nhà hàng riêng, anh chàng 26 tuổi còn là vận động viên tài năng của Special Olympic (cuộc thi thể thao dành cho những người khuyết tật), thủy thủ dày dặn kinh nghiệm và ngư dân thuộc hàng lão làng.

Tại quê nhà, anh từng được bạn bè bầu chọn là Vua của năm ở trường trung học. "Vì vậy, một người đàn ông như Tim ôm bạn chắc chắn sẽ là trải nghiệm đặc biệt và khó quên", một du khách để lại bình luận.

Cửa hàng cứ đến ăn là được ôm ở mỹ

Tim cho biết công việc làm ăn của anh rất tốt và đang dự định mở rộng quy mô. Ảnh: Odd.

Cha Tim, ông Keith chia sẻ từng không thể đối diện sự thật khi nghe bác sĩ lần đầu thông báo về tình trạng của con trai. "Cả thế giới với chúng tôi đã chuyển sang màu đen vào thời điểm đó", ông miêu tả trên CBS News.

Sau nhiều ngày trăn trở, cuối cùng, ông và vợ là Jeanne đã tìm ra cách nuôi dạy cậu con trai đặc biệt. Họ coi Tim như một đứa trẻ bình thường, giống 3 anh em còn lại và không được hưởng bất kỳ đặc quyền nào hơn những thành viên kia. Chính cách dạy dỗ đặc biệt này đã làm nên một Tim trưởng thành như hôm nay và thậm chí là người thành công nhất trong số 4 anh em tính đến hiện tại.

Tim cho biết anh muốn khuyến khích mọi người khuyết tật có thể thực hiện ước mơ của mình. Năm 2014, chàng trai cũng lên kế hoạch hợp tác với đài truyền hình làm một chương trình thực tế với tên gọi Everybody Loves Tim.

Xem thêm: Những cách chào độc đáo trên thế giới

Anh Minh (theo Odd)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Những điểm đến lý tưởng để hôn nhau

Dù Pennsylvania từng là nơi trú ấn của một trong những phù thủy nổi tiếng nhất mọi thợi đại, Paris đã tháo dỡ khóa trên cầu khóa tình yêu, các điểm đến này vẫn là nơi lãng mạn nhất để các đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Nơi các đôi xếp hàng hôn nhau ở Mexico

Nhiều cặp tình nhân lẫn du khách đổ về bậc cầu thang thứ ba được sơn màu đỏ trong con hẻm nhỏ ở Guanajuato, Mexico để trao nụ hôn say đắm như một lời hẹn ước cùng nhau đi hết cuộc đời.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm