Nội dung
Cú lật ngược tình thế ngoạn mục của vợ ngay tại nơi chồng cặp bồ

Vừa nhìn thấy Hoa cùng gã đàn ông lạ bước vào thang máy, Tùng vội vã chạy tới kéo tay Hoa quát “Tại sao em lại vào đây với thằng đàn ông này!”…

Hoa đến với Tùng sau khi trải qua một mối tình sâu sắc với Quân - người đàn ông đã có vợ. Đó là một giám đốc tài giỏi nhưng đã có một đời vợ và hai đứa con riêng. Khi Hoa gật đầu nhận lời yêu Quân cũng là lúc, vợ chồng Quân ra tòa ly dị sau 1 năm sống ly thân. Hai đứa con đứa lớn Quân nuôi còn cô em nhỏ tòa xử cho vợ nuôi.

Hoa thật lòng yêu Quân dù biết anh đã có vợ và con riêng chứ không ham gì của cải và chức vị của người đàn ông này. Bởi nhà Hoa vốn có điều kiện. Bố mẹ cô đều là dân kinh doanh, nhà giàu nổi tiếng ở tỉnh.

Hoa xuống Hà Nội đi học, bố cô mua luôn cho một căn biệt thự ngay gần trường để con gái thuận tiện cho việc học hành. Dù có điều kiện như vậy nhưng không bao giờ Hoa để lộ cho bạn bè biết nhà mình khá giả, trái lại cô còn bắt xe buýt hai chặng đến trường và suốt 4 năm học, không kỳ nào cô không được học bổng.

Ra trường, quen Quân và cả hai tính sẽ đến với nhau nên Hoa còn gom tiền mua một căn hộ chung cư cao cấp đứng tên cả hai. Thế nhưng, khi mà bố mẹ cô xuôi lòng và chuẩn bị làm đám cưới thì Hoa phát hiện, người đàn ông đó không thật lòng yêu cô.

Ngày Quân đi công tác về bị sốt, cô tới chăm hai bố con thì phát hiện Quân còn qua lại với một cô gái trẻ khác. Khi Hoa bấm máy nghe cuộc gọi kia, cô ta thậm chí còn thách thức Hoa không đủ khả năng tranh giành Quân.

Hoa sau đó đã tức tốc chia tay bởi đến với Quân quá mạo hiểm khi mà tình cảm, lòng chung thủy cũng không có ở một người đàn ông đã qua một đời vợ.

Từ đó, Hoa vùi vào công việc để quên đi chuyện tình buồn của mình. Lúc đó, Hoa đang làm ở một ngân hàng có tiếng ở Hà Nội. Hè năm 2014, Hoa xin nghỉ làm 1 tuần đi du lịch. Đi không dự tính nên khi qua mấy tỉnh miền Tây, cô hết tiền và đành gọi điện cầu cứu bố mẹ ở quê.

Mẹ cô đã nhanh chóng cho Hoa một số điện thoại của người quen cũng đi chơi trong đó. Sau này Hoa mới biết, thì ra mẹ cô đã âm thầm mối chàng trai đó cho Hoa – chính là Tùng, chồng sắp cưới của cô.

Sau một thời gian hẹn hò, Hoa nhận lời yêu Tùng dù tình cảm không mấy thắm thiết bởi cô đã hết niềm tin ở đàn ông sau mối tình đâu sâu sắc.

Qua lại được nửa năm thì hai gia đình rục rịch hỏi cưới dù chỉ mới cảm tình chứ không yêu. Hoa đồng ý cưới Tùng vì bố mẹ cứ giục mãi, ông bà cũng vừa lòng cậu con rể nàu lắm. Dù sao, Hoa cũng nghĩ tình yêu đã không còn thì giờ lấy được người yêu mình, công việc ổn định là được.

Cứ nghĩ mọi chuyện êm xuôi cho đến hôm cưới thì bất ngờ một lần, Hoa phát hiện Tùng cặp kè với gái bên ngoài. Hôm đó, Hoa về quê và qua nhà Tùng chơi. Thấy bố mẹ chồng tương lai bảo con trai đi trực nên Hoa chỉ nói chuyện khoảng 30 phút rồi xin phép về.

Như có linh tính mách bảo, Hoa lái xe qua cơ quan Tùng rồi phát hiện, xe Tùng đỗ ở một quán cà phê bên đường. Hoa dừng xe đi vào thì phát hiện Tùng và một người cùng phòng đang ngồi nói chuyện với hai cô gái làng chơi phí góc quán.

Cú lật ngược tình thế ngoạn mục của vợ ngay tại nơi chồng cặp bồ

Hoa phát hiện Tùng đang nói chuyện với hai cô gái làng chơi ăn mặc mát mẻ trong quán cà phê dưới khách sạn. Ảnh minh họa.

Nhìn dáng vẻ hai cô em trẻ đẹp, trời lạnh mà mặc váy áo hở ngực ngoài khoác áo lông là Hoa đã nhận ra bọn họ là hạng gái gì rồi. Hoa chọn một góc cách đó khá xa nhưng đủ quan sát chồng tương lai của mình. Ngồi uống một lúc thì có anh bạn ở Hà Nội lên công tác và đang ở khách sạn này nên Hoa nắm bắt thời cơ và nhanh chóng lật ngược tình thế.

Hoa chủ động chạy đến như thể tình cờ gặp người quen và mời anh bạn kia ngồi xuống nói chuyện ở một cái bàn gần chỗ ngồi của Tùng. Hoa thản nhiên nói cười vui vẻ với anh bạn một lúc thì Tùng nhận ra…

Khoảng 20 phút sau, Hoa xin phép anh bạn đi về nhưng lại cố tình bảo tiễn anh kia lên phòng. Khi cả hai vào thang máy và chuẩn bị đóng thì Tùng phi như bay đến chặn cửa kéo tay Hoa.

Hoa giả bộ ngây ngô hỏi “Sao anh lại ở đây? Bố mẹ bảo anh đi trực cơ mà?”

Mặt Tùng bỗng nhiên đỏ ửng bảo “Anh đi cùng bạn ra ngoài chút”. Hoa liếc nhìn về bàn Tùng ngồi cười khẩy “À, anh với anh M. mới đổi khẩu vị à?”.

Lúc này, Tùng chột dạ nhận ra đã bị Hoa phát hiện nên lí nhí bảo “Về với anh”. Hoa giật mạnh tay ra rồi nói “Anh đưa bạn về đi, bạn mặc thế kia lạnh lắm đấy. Em tiễn bạn em lên phòng rồi tự về”. Nói xong Hoa quay ngoắt đi kệ Tùng chết đứng nhìn theo.

Khi về đến nhà, Hoa đã thấy Tùng ngồi ở phòng khách chờ mình về. Chắc muộn quá nên bố mẹ Hoa kệ Tùng lên đi ngủ trước. Hoa vào chào bố mẹ xong thì lên phòng mình. Tùng đi theo vào phòng đợi Hoa nói chuyện.

Hoa vẫn mặc kệ bỏ đi tắm, đến khi bước ra nhìn tháy Tùng ngồi ngủ gật, cô lại chột dạ. Hoa không hề ghen mà cảm thấy thất vọng vì lần thứ hai bị đàn ông lừa dối. Hoa lay Tùng dậy đuổi về, Tùng liền xin lỗi tới tấp.

Hoa càng thất vọng hỏi “Anh làm hì có lỗi mà phải xin lỗi?”. “Vì anh đi chơi với người khác”, Tùng nói. Hoa lạnh lùng bảo “Em có cấm anh đi chơi đâu mà xin lỗi”. Hoa chợt nhớ trước khi nhận lời làm đám cưới, Hoa từng tuyên bố thẳng thừng rằng “Em cưới được thì cũng bỏ được, chỉ cần anh làm gì có lỗi thì em sẵn sàng bỏ anh ngay”.

Hoa cười mỉm hỏi “Anh tán em này lâu chưa? Nếu cảm thấy chán em rồi thì em tự nguyện rút lui, không ai trách đâu. Chúng ta còn chưa về chung một nhà”.

Cú lật ngược tình thế ngoạn mục của vợ ngay tại nơi chồng cặp bồ

Trước khi đồng ý lấy Tùng, Hoa từng tuyên bố "Em cưới được thì cũng bỏ được, chỉ cần anh làm gì có lỗi thì em sẵn sàng bỏ anh ngay”. Ảnh minh họa.

Lúc này, Tùng hoảng hốt trình bày đủ thứ rồi rồi hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Hoa chợt nhận ra, đàn ông ai cũng như ai. Rồi cũng chỉ là thứ ham của lạ chẳng thay đổi được. Hoa chạnh lòng nhớ đến người cũ rồi nghĩ đến ngày kia, cô chính thức làm vợ của một người đàn ông khác.

 Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu đương là mù quáng...

Yêu đương là mù quáng... Người ta nói một mối quan hệ không rõ ràng, sẽ có một kết thúc rất rõ ràng. Nhưng em không bận tâm đến kết thúc. Em chỉ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm