Nội dung

Sữa chua có đường

Cứ ăn những món quen thuộc này thì đừng hỏi vì sao dễ mắc ung thư

Sữa chua luôn là loại thực phẩm được mệnh danh tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, làn da,... Trong thực tế, hàm lượng đường cao có thể khiến sữa chua không hề tốt như tưởng tượng. Mỗi hộp sữa chua công nghiệp thông thường có lượng đường gấp nhiều lần so với loại lên men tự nhiên, kèm với đó là chất bảo quản và các phụ gia khác. Các chất này dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì, thậm chí ung thư.

Kem

Cứ ăn những món quen thuộc này thì đừng hỏi vì sao dễ mắc ung thư

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất làm đặc và chất nhũ hóa giúp kem lâu tan có thể tấn công trực tiếp gây ung thư đường ruột. Các nhà khoa học từ Đại học bang Michigan cũng phát hiện ra rằng nếu thanh thiếu niên ăn nhiều kem trong tuổi dậy thì, nguy cơ bị ung thư vú tăng lên.

Xúc xích

Cứ ăn những món quen thuộc này thì đừng hỏi vì sao dễ mắc ung thư

Các loại xúc xích công nghiệp không chỉ có chứa thịt mà còn chất béo, bột, phụ gia và nhiều loại hợp chất khác cực kỳ có hại cho sức khỏe. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng một số loại chất có thể phá hủy hệ thống miễn dịch và tích tụ gây ung thư.

Bánh mặn

Cứ ăn những món quen thuộc này thì đừng hỏi vì sao dễ mắc ung thư

Một số loại bánh quy hay snack có chứa nhiều muối có thể khiến bạn bị tiểu đường, đột quỵ, đau tim, béo phì, xơ vữa động mạch,... Bạn đừng xem thường những chiếc bánh nhỏ, tuy có thể bạn không cảm nhận rõ vị mặn, nhưng điều đó không có nghĩa là lượng muối ít đi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm