Nội dung

Ngôi sao bóng đá 24 tuổi quyết định bán bộ sưu tập xe hơi hạng sang sau khi ký bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục, từ MU sang chơi cho Real Madrid.

Danh mục thanh lý gồm một chiếc Bentley Continental GT Speed (114.950 bảng), một chiếc Porsche 911 Carrera 2 Tiptronic S (69.995 bảng) và một chiếc Mercedes C220 CDI (10.795 bảng).

 cristiano ronaldo thanh lý bộ sưu tập xe hơi

Cristiano Ronaldo và chiếc Bentley Continental GT Speed. Ảnh: Newsoftheworld.

Một nguồn tin cho biết Cristiano buộc phải bán những chiếc xe này bởi chúng đều là loại tay lái bên phải. Nhưng sẽ nhanh chóng thay thế chúng bằng những chiếc khác.

Cách đây vài năm, cựu tuyển thủ của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của xứ sở sương mù từng sở hữu một chiếc Porsche Cayenne, một chiếc Bentley Continental GTC, một chiếc Ferrari 599 GTB (chiếc đã bị anh làm nát bươm phần đầu trong vụ tai nạn gần sân bay Manchester vào đầu năm nay), và một chiếc Audi R8.

Lần này, bộ sưu tập ba chiếc xe hạng sang của Ronaldo sẽ được bày bán tại một đại lý ôtô ở Manchester.

* Bộ sưu tập xe hơi của Cristiano Ronaldo

Minh Thủy (theo WCF)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe của siêu sao

Các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc và những nhân vật nổi tiếng thường sở hữu từ một đến vài chiếc xe có giá từ vài trăm nghìn đến cả triệu USD.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi dựng xe 10 tấn

Kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, hãng xe hơi hạng sang của Đức mang đến đặt ở thành phố Ingolstadt (bang Bavaria, Đức) một bức tượng điêu khắc hình chiếc Audi TT khổng lồ.

Xem thêm