Nội dung

Tấm ảnh cho thấy những chi tiết nâng cấp phía trước và sau xe. SLS được trang bị hệ thống chiếu sáng độc nhất với phong cách riêng, cải tiến từ đội hình những chiếc xe mới nhất của Mercedes. Nhưng vẻ ngoài không phải là thứ duy nhất tạo nên cá tính của SLS.

 mercedes rò rỉ ảnh siêu xe sls amg

Hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz SLS AMG 2011 trên tạp chí Đức.

Xe mang động cơ V8 6,2 lít, 571 mã lực, phân bố trọng lượng trước-sau là 48/52. Hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp năng lực điều khiển bằng tay và chế độ tự động nhẹ nhàng, giúp SLS tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát sau 3,8 giây.

Hơn thế, SLS, sản phẩm cộng tác mới nhất của AMG và Mercedes còn có phiên bản chạy điện và được gọi là "eDrive". Con chiến mã này có thể được trang bị hệ dẫn động cầu trước, tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 4 giây, tốc độ tự động giới hạn 190 km/h.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi ngày tận mắt nhìn thấy chiếc xe và sở hữu nó. Riêng bản xe điện phải đến năm 2015 mới được sản xuất.

* Ảnh đồ họa chi tiết và bản chạy thử của SLS AMG

Minh Thủy (theo Motorauthority)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Audi dựng xe 10 tấn

Kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, hãng xe hơi hạng sang của Đức mang đến đặt ở thành phố Ingolstadt (bang Bavaria, Đức) một bức tượng điêu khắc hình chiếc Audi TT khổng lồ.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm