Nội dung

Tối 25/11, Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á (ACF) tổ chức đêm Gala thường niên tại Maria Bay Sands, singapore nhằm tôn vinh các tên tuổi có đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang trong nước và châu Á. Sự kiện thu hút nhiều khách mời tên tuổi như các nhà thiết kế Kenzo, Basil Soda, Zio Song, diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain... Nhà thiết kế lừng danh người Nhật - Kenzo - khá kiệm lời khi xuất hiện. Ông chỉ dùng tiếng Nhật và Pháp, cũng như từ chối hầu hết các lời đề nghị phỏng vấn riêng.

Mang tinh thần của đêm hội thời trang cao cấp, các khách mời gây ấn tượng trên thảm đỏ với các bộ váy Haute Couture cầu kỳ, lộng lẫy.

Trong buổi lễ này, bà Lê Thị Quỳnh Trang, giám đốc MultiMedia và nhà thiết kế Công Trí được công nhận là thành viên chính thức của ACF. Tiến sĩ Frank Cintamani - chủ tịch hiệp hội và ông kenzo trao bằng chứng nhận cho hai đại diện đầu tiên của Việt Nam. Các mẫu thiết kế Haute Couture do Công Trí đem đến từ Việt Nam cũng được đánh giá cao về độ tinh xảo khi biểu diễn cùng các đồng nghiệp trong khu vực.

Công trí quỳnh trang gặp gỡ nhà thiết kế kenzo tại singapore

Tiến sĩ Frank Cintamani (trái) và ông Kenzo (phải) trao bằng chứng nhận thành viên chính thức của ACF cho bà Quỳnh Trang.

Chia sẻ với giới truyền thông, Công Trí cho biết: "Tôi như được trở về với ngôi nhà mà mình hằng mong ước được sống. Tôi theo đuổi niềm đam mê Haute Couture nhiều năm từ khi mới vào nghề, nhưng không phải lúc nào cũng được khán giả hiểu và đón nhận". Haute Couture vốn là một khái niệm chỉ dành riêng cho thời trang cao cấp châu Âu. Tuy nhiên, theo những biến động về kinh tế, thị trường Âu đang bị thu hẹp dần, nhường chỗ cho thị trường châu Á. Công Trí cho biết, trang phục của anh cũng cố gắng đảm bảo tinh thần và chất lượng của thời trang cao cấp qua chất vải, các công đoạn xử lý, tạo phom, trang trí...

Bà Quỳnh Trang chia sẻ: "Việc được kết nạp vào hội đồng thành viên giúp tôi có nhiều cơ hội giúp đỡ các nhà thiết kế Việt quảng bá thương hiệu ra quốc tế, mà mới nhất là The Vietnam International Fashion Week. Lý Giám Tiền cũng là một gương mặt trẻ rất triển vọng được hiệp hội chú ý và hứa hẹn nâng đỡ, đào tạo trong tương lai".

Công trí quỳnh trang gặp gỡ nhà thiết kế kenzo tại singapore

Công Trí (trái) cho biết, anh luôn cố gắng đảm bảo tinh thần và chất lượng của thời trang cao cấp qua chất vải, các công đoạn xử lý, tạo phom, trang trí...

Cũng trong buổi lễ, 15 hạng mục giải thưởng đã được trao cho cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực thời trang như: giải thành tựu trọn đời (Kenzo), cá nhân có đóng góp nổi bật cho sự nghiệp giáo dục thời trang, biểu tượng thời trang... Điều này cho thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa ngành thiết kế, giáo dục, du lịch, truyền thông và mạng xã hội..., để tạo nên một mắt xích cho thời trang cao cấp.

Là một phần của ACF, tuần lễ thời trang FIDé cũng giới thiệu về tour diễn vòng quanh thế giới, diễn ra từ tháng 10/2014 đến năm 2015. Sau buổi lễ này, ê-kíp chính của FIDé sẽ bay sang Việt Nam để đồng tổ chức Vietnam International Fashion Week cùng MultiMedia. Bắc Kinh, Dubai, Jakarta và Tokyo cũng là những đối tác tiếp theo mà FIDé hướng đến.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục