Nội dung

Hôm nay 26/11, chung thanh phong tổ chức casting người mẫu cho show thời trang sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới trong khuôn khổ Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2014. Nhà thiết kế hé lộ về bộ sưu tập mới Cat in the city lấy ý tưởng từ những cô nàng đỏng đảnh, kiêu kỳ, cá tính và đầy gợi cảm như những nàng mèo. Bộ sưu tập gồm 35 thiết kế, được hoàn thiện trong hơn ba tháng. Các thiết kế lần này sử dụng nhiều loại vải được xử lý kỹ càng, ứng dụng kỹ thuật cắt laze, in trên vải, đan vải, dập nổi...

Để quảng bá cho bộ sưu tập mới, nhiều ngày nay, Chung Thanh Phong tung ra các bộ ảnh theo phong cách mặc đồ đôi. Trong ảnh, các người mẫu như Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Phan Linh, Minh Tú... đều được trang điểm và ăn vận giống nhau. 

Chung thanh phong khẳng định không bắt chước ý tưởng sinh đôi

Trang Trần và Trương Ngọc Ánh hóa thân thành cặp sinh đôi trong bộ ảnh của Chung Thanh Phong.

Mới đây, nhà thiết kế đỗ mạnh cường , người cũng đưa hình ảnh song sinh vào bộ sưu tập The Twins, đã phàn nàn trên trang cá nhân rằng mỗi khi anh đưa ra cái gì mới là đồng nghiệp lại làm theo. Tác giả của Những cánh bướm cuối thu từng tâm sự: "Những ngày cận kề show của tôi, các bộ ảnh chủ đề song sinh đã tràn ngập trên báo. Điều đó phần nào chứng tỏ, tôi chưa bao giờ thất bại trong việc tạo ra trào lưu, đúng không?". 

Chia sẻ về sự tương đồng trong cách chụp hình, Chung Thanh Phong khẳng định anh không bắt chước nhà thiết kế nào cả. "Với tôi, sáng tạo là một trong những đặc quyền của người làm nghệ thuật và tôi còn quá trẻ để tự tước đi đặc quyền đó của mình. Tôi khẳng định mình có toàn quyền tự do sáng tạo và không cần phải bắt chước bất kỳ ai", anh nói.

Nhà thiết kế cho biết, cách chụp những bộ ảnh mang nội dung sinh đôi là hoạt động đã được anh thực hiện từ năm 2010. Anh nhiều lần hợp tác với người mẫu Trang Trần, Trang Lạ, Minh Tú, Phan Linh, Hoàng Anh...

Chung thanh phong khẳng định không bắt chước ý tưởng sinh đôi
Chung thanh phong khẳng định không bắt chước ý tưởng sinh đôi

Những bộ ảnh mang nội dung sinh đôi được Chung Thanh Phong thực hiện từ 2010 đến 2014.

Chung Thanh Phong nêu quan điểm: "Một nhà thiết kế nên liên tục minh chứng đẳng cấp và tài năng của mình bằng chất lượng lẫn độ tinh xảo chứ không phải dìm người khác xuống để nâng mình lên. Đó cũng là thái độ của các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới, những người mà sản phẩm của họ bị ăn cắp hàng ngày hàng giờ tại các quốc gia châu Á. Họ có phí thời gian kiện tụng hay than vãn? Có thể có, có thể không, nhưng điều quan trọng là mỗi mùa thời trang, họ vẫn tiếp tục sáng tạo để không lặp lại chính mình và luôn là những người dẫn đầu xu hướng". 

Chung Thanh Phong nhấn mạnh thêm: "Tôi sẽ không bao giờ bán rẻ danh tiếng. Tôi muốn mọi người nhìn nhận vào thực lực và những gì tôi đưa lên sàn diễn chứ không phải bằng scandal".

Ngọc Nga

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục