Nội dung

Vừa qua, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - vifw 2014 đã tổ chức casting quy mô lớn tại TP HCM và Hà Nội. Chương trình tuyên bố nói "Không" với người mẫu chuyên nghiệp, thậm chí cả vedette nếu họ không tham gia casting như tất cả các người mẫu khác.

Vedette cũng phải casting nếu muốn dự tuần thời trang vn

tuần lễ thời trang quốc tế việt nam tổ chức casting quy mô lớn với quy định khắt khe.

Xuân Lan - Giám đốc catwalk của VIFW 2014 - cho biết: "Các người mẫu cũ lẫn mới đều cần phải ý thức rằng đây là cách làm chuyên nghiệp của thế giới mà chúng ta cần phải tôn trọng và đi theo họ. Cách này sẽ triệt tiêu tình trạng một số người mẫu dựa vào quan hệ quen biết hay mang danh vedette mà xuất hiện theo ý thích riêng làm xáo trộn buổi diễn".

Đối với các tuần thời trang danh tiếng thế giới như London, Milan, Paris và New York, người mẫu đóng vai trò quan trọng làm nên sự thành công của buổi trình diễn cũng như thổi hồn vào các bộ sưu tập mới đến từ các nhà thiết kế. Để tham gia show diễn dù lớn hay nhỏ nào, người mẫu có tiếng tăm hay mới vào nghề đều phải trải qua các buổi casting trực tiếp với nhà mốt. 

Các người mẫu quốc tế được đánh giá mức độ thành công nhờ vào số lượng show họ được book trong suốt tuần lễ thời trang, số lần được xuất hiện mở màn và kết màn, thậm chí cả những hợp đồng hợp tác làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu trước hoặc sau tuần thời trang.

Vedette cũng phải casting nếu muốn dự tuần thời trang vn

Hai người mẫu của Vietnam's Next Top Model Mâu Thanh Thủy và Quang Đại tham gia casting.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra từ 1 đến 6/12 với sự tham gia của các nhà thiết kế: Nguyễn Công Trí, Hoàng Hải, Li Lam, Chung Thanh Phong, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hoà... và nhiều nhà thiết kế quốc tế.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục