Nội dung

Tạp chí Vanity Fair vừa công bố danh sách International Best-Dressed thường niên. Công nương xứ Cambridge của Anh tiếp tục xuất hiện trong top đầu. Trang web của Vanity Fair vinh danh Kate với hình ảnh công nương diện chiếc váy xanh chấm bi, khoe nụ cười rạng rỡ bế hoàng tử bé của nước Anh trên tay.

Công nương anh vào danh sách mặc đẹp nhất thế giới
kate middleton nhiều lần được vinh danh về phong cách ăn mặc.

Công nương Kate không phải là nhân vật hoàng gia duy nhất nằm trong danh sách này. Công chúa Letizia của Tây Ban Nha và công chúa Madeleine của Thụy Điển cũng được bình chọn là những ngôi sao thời trang của năm 2013.

Đứng vị trí đầu bảng năm nay là nữ diễn viên Kerry Washington. Trong danh sách cũng có những tên tuổi thời trang lớn như Gisele Bundchen, Carmen Dell'Orefice, Dree Hemingway, Stella Tennant, các nhà thiết kế như Tory Burch, Victoria Beckham và Alice Temperley.

Công nương anh vào danh sách mặc đẹp nhất thế giới
Kerry Washington là ngôi sao mặc đẹp nhất 2013.

Về nam giới, Justin Timberlake dẫn đầu bảng với những bộ vest Tom Ford phong cách trẻ trung, lịch lãm.

Bà Bành Lệ Viện, phu nhân chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách mặc đẹp nhất thế giới của Vanity Fair. Bà Bành, vốn là một nữ ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc, được đánh giá là làm rạng danh hơn cho sự nghiệp chính trị của chồng nhờ phong cách của mình.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và Carla Bruni-Sarkozy, vợ của cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy không nằm trong danh sách năm nay.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục