Nội dung

kate middleton dẫn đầu danh sách những người có phong cách thời trang đẹp nhất năm 2012 theo bình chọn của tạp chí Vanity Fair. công nương xứ cambridge đã chứng minh rằng quan trọng là cách bạn mặc chứ không phải ở giá của trang phục.

Kate middleton mặc váy bầu bình dân
Công nương xứ Cambridge mua sắm đồ cho đứa con đầu lòng sắp sinh của mình.

Mới đây, Kate đi sắm đồ cho con đầu lòng sắp sinh tại một cửa hàng nội thất ở Chelsea (Anh) trong chiếc đầm bầu màu xanh hải quân dài ngang đầu gối. Bộ đầm của hãng bình dân Asos, được bán lẻ trên web của hãng với giá ban đầu là 25 bảng Anh (hơn 800 nghìn đồng), nay giảm giá còn 17.50 bảng (hơn 560 nghìn đồng). Chiếc váy được thiết kế co giãn phần eo để phù hợp với bụng bầu sẽ ngày càng to ra. Kate kết hợp trang phục với một đôi giày của Pied à Terre có giá 80 bảng và một chiếc cardigan màu hồng đơn giản. Phong cách bà bầu của Kate dự đoán nhanh chóng được sao chép trong mùa hè năm nay. 

Kate middleton mặc váy bầu bình dân
 Kate Middleton trong chiếc váy bầu xanh navy. 

Trước đó, Kate được cho là đã nhờ Victoria Beckham thiết kế thời trang bầu cho mình nhưng tới nay công nương Anh vẫn chưa xuất hiện với mẫu thiết kế nào của Vic. Kate dường như vẫn chuộng thời trang bình dân hơn những thương hiệu đắt đỏ mới nổi. Trước đây, cô thường mặc những chiếc váy của Topshop, Zara. Chỉ trong những sự kiện quan trọng hoặc các buổi lễ lớn, công nương mới diện trang phục hàng hiệu.

Kate middleton mặc váy bầu bình dân
Chiếc váy của Kate được giảm giá từ 25 bảng xuống 17.50 bảng.

Dự kiến, Kate Middleton sẽ sinh con vào 13/7. 

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục