Nội dung

Android là một nền tảng mã nguồn mở cung cấp bởi Google, tính “mở” của Android giúp các nhà sản xuất điện thoại có thể can thiệp vào hệ điều hành để đưa ra những thay đổi độc quyền về công nghệ. Điều này đã giúp Sony Ericsson làm nên khác biệt, tự do tùy biến để phù hợp với phân khúc người dùng hướng đến. Hãng đã làm việc với Facebook để mang lại tính năng “Facebook inside Xperia”, tích hợp mạng xã hội Facebook, mang lại trải nghiệm đồng nhất và khác biệt trên nền tảng Android.

Công nghệ sony và nền tảng android trên sony ericsson

Xperia Arc S

Sony Ericsson đóng vai trò như một nhà phát triển làm hoàn thiện hơn hệ điều hành Android. Theo Google, Sony Ericsson là một trong những hãng dẫn đầu tạo ra những thay đổi tích cực trong sự phát triển của Android. Facebook inside Xperia là một điển hình. Với ứng dụng này, Facebook không hoạt động như một ứng dụng cài thêm mà được tích hợp sâu vào hệ thống, tạo ra trải nghiệm hoàn chỉnh chỉ thấy ở các tính năng gốc.

Xperia Play lại tạo sự khác biệt nhắm vào người dùng là game thủ. Hướng đi này nhằm tận dụng lợi thế từ kho game PlayStation của Sony. Sản phẩm nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng cũng như từ các nhà phân phối.

Công nghệ sony và nền tảng android trên sony ericsson

Xperia Ray

Với chiến lược gắn kết với Android, Sony Ericsson đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường smartphone. Thống kê cho thấy Sony Ericsson hiện chiếm 11% thị phần Android toàn cầu với 16 triệu smartphone đã được xuất xưởng và đang dẫn đầu về doanh số smartphone dùng Android tại 15 quốc gia phát triển.

Quyết định sử dụng Android là nền tảng chính được thể hiện rõ nhất trên nhóm điện thoại smartphone Xperia vừa ra mắt gần đây như Xperia Arc S, xperia ray và Xperia Neo V.

xperia arc s sở hữu độ mỏng ấn tượng với bộ vỏ kim loại cao cấp dành cho những tín đồ thời trang; Xperia Ray với thiết kế thon gọn, nhỏ nhắn phù hợp cho người dùng nữ; xperia neo v được thiết kế cong dành cho những ai mê quay phim – chụp ảnh.

Công nghệ sony và nền tảng android trên sony ericsson

Xperia Neo V

Về mặt công nghệ, màn hình của các thiết bị này được trang bị công nghệ Bravia Engine dành cho di động (phiên bản dành cho màn hình di động của thương hiệu Sony Bravia danh tiếng). Công nghệ này mang lại khả năng hiển thị hình ảnh độ tương phản cao, tăng độ nét và độ trung thực của màu sắc. Camera cũng được cải thiện rõ rệt khi được sử dụng cảm biến ánh sáng Exmor R - cảm biến được sử dụng trong những máy ảnh thực thụ của Sony. Cảm biến này giúp khả năng chụp ảnh trên điện thoại được nâng lên rõ rệt khi cho ảnh sắc nét hơn và giảm nhiễu tối đa, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng kém. Riêng về phần âm thanh, công nghệ xLOUD của Sony mang lại cho người dùng những bản nhạc qua loa ngoài với âm lượng lớn với chất lượng cao.

Từ ngày 1/11- 31/12, khi mua dòng Xperia chính hãng của Sony Ericsson, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm 3D của Sony trị giá 100.000.000 đồng, gồm: TV Sony LCD 3D 32inch KDL-32EX720, 4 kính 3D TDG-BR250, máy chơi game Playstation 3 CECH-2506A, máy quay phim Sony 3D HDR-TD10E, bộ trò chơi và phim 3D và điện thoại Sony Ericsson Xperia Arc. Chi tiết các sản phẩm hưởng khuyến mãi tham khảo tại cửa hàng hoặc gọi điện về đường dây nóng 19001525.

(Nguồn: Sony Ericsson)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm