Nội dung

So với năm 2009, triển lãm Viễn thông Quốc tế - Việt Nam năm nay (Vietnam Comm 11) vẫn giữ được quy mô lớn, thu hút được khá nhiều khách tham quan ngay trong ngày khai mạc nhưng lại thiếu vắng những thương hiệu điện tử nổi tiếng và quen thuộc, cũng như các sản phẩm có chất lượng đang được quan tâm. ztehuawei là hai thương hiệu có tiếng hiếm hoi xuất hiện tại triển lãm năm nay bên cạnh các nhà cung cấp mạng, viễn thông lớn trong nước như VNPT, VTC. Tuy nhiên, hãng viễn thông nổi tiếng của Nhật, Docomo, từng góp mặt hai năm trước đã không còn góp mặt tại Vietnam Comm 11.

Triển lãm vietnam comm 11 diễn ra trong 4 ngày từ 16 tới 19/11 tại trung tâm triển lãm Giãng Võ (Hà Nội), kết hợp cùng với các triển lãm CNTT, Internet và sản phẩm điện tử tại Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh về triển lãm Vietnam Comm 11 trong ngày khai mạc.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Triển lãm Vietnam Comm 11 năm nay diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) từ ngày 16 tới 19/11. Ngay trong buổi sáng sau khi khai mạc, lượng khách tới tham dự và tham quan đã rất đông.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Triển lãm có quy mô lớn nhưng các thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm điện tử, công nghệ "hot" lại thiếu so với những năm trước. VNPT, VTC hay hai hãng Trung Quốc, Huawei và ZTE là những tên tuổi quen thuộc với người dùng trong nước.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Khách tham quan phần lớn là những người trẻ như sinh viên, học sinh.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng chạy Android xuất hiện xuất hiện khá ít ỏi nhưng thu hút được nhiều người quan tâm.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Máy tính bảng 7 inch của Huawei chạy Android, hỗ trợ khe cắm sim và gọi điện hấp dẫn khách tham quan với giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Smartphone Windows Phone 7 Mango giá hơn 4 triệu của ZTE là một số ít các sản phẩm nổi bật tại triển lãm Vietnam Comm 11 năm nay.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Gian hàng của VNPT với hai nhà mạng Mobifone và VNPT cũng thu hút được nhiều sự quan tâm.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Một thiết bị giải trí hiếm hoi dành cho TV, Android TV của hãng Egnet tới từ Trung Quốc.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Số lượng sản phẩm chất lượng, công nghệ cao xuất hiện tại Vietnam Comm không nhiều. Tuy vậy những mẫu điện thoại, máy tính bảng tới từ Trung Quốc với kiểu dáng bắt chước các thương hiệu nổi tiếng như Nokia, Samsung, HTC, Apple lại dễ bắt gặp tại triển lãm.

Vietnam comm 11 vắng sản phẩm đinh

Các gian hàng về giải pháp mạng, thiết bị hạ tầng mạng viễn thông, Internet không thu hút được khách tham quan.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm