Nội dung

Galaxy S II hd LTE là phiên bản S II có màn hình rộng nhất, độ phân giải cao nhất và chip lõi kép tốc độ nhanh nhất. Hiện tại model này mới chỉ được phân phối cho thị trường Hàn Quốc, đại diện của cửa hàng Cellphone S (Võ Văn Tần, TP. HCM) cho biết. Tại Việt Nam những model S II HD LTE đầu tiên đang được rao bán với giá 15,79 triệu đồng, cao hơn S II bản thường khoảng 5 triệu đồng.

Giống như phiên bản 4G LTE từng về Việt Nam trước đó, galaxy s ii HD LTE cũng có màn hình 4,65 inch, công nghệ Super AMOLED (không phải Super AMOLED Plus như ở S II I9100). Tuy vậy độ phân giải được nâng từ 800 x 480 pixel lên thành chuẩn HD 1.280 x 720 pixel.

Có tốc độ vi xử lý lõi kép nhanh hơn S II thông thường nhưng S II HD lại được trang bị chip Qualcomm MSM 8660 tốc độ 1,5 GHz và đồ họa Adreno 220 thay vì chip Exynos và đồ họa Mali-400MP. Model vẫn sử dụng giao diện đồ họa Touch Wiz và chạy trên nền hệ điều hành android 2.3 GingerBread.

Như vậy với sự xuất hiện của phiên bản HD LTE, dòng máy Galaxy S II của samsung ở Việt Nam hiện có rất nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm bản quốc tế và các model được phân phối tại Mỹ qua nhà mạng AT&T, phiên bản 4G LTE và HD LTE... Tuy nhiên, hàng chính hãng chỉ có duy nhất model Galaxy S II I9100, lõi kép tốc độ 1,2GHz và màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Galaxy S II HD LTE vừa về Việt Nam.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

Hộp đựng của Galaxy S II HD LTE vẫn giống như S II thông thường nhưng đã có thêm logo HD bên cạnh dòng chữ S II.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

Điểm nổi bật ở model này màn hình HD kích thước 4,65 inch, chip tốc độ 1,5 GHz. Tuy nhiên, màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED không cao cấp bằng Super AMOLED Plus.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

So với S II thường, màn hình của S II HD LTE (ở ngoài, bên phải) có kích thước lớn hơn, 4,65 inch.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

Phiên bản HD LTE nằm ở giữa, so sánh mặt lưng với Galaxy S II thường và Galaxy S II 4G LTE.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

Phím Home trên model S II HD (hình trên) được làm dẹt hơn so với S II thường.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

Nắp lưng của máy (hình trên) cũng có hoa văn thay đổi.

Galaxy s ii phiên bản hd về vn

Giống như bản thường, S II HD LTE (dưới) vẫn có camera 8 Megapixel và đèn Flash.

Tuấn Anh
Ảnh: CellphoneS

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm