Nội dung

Để tạo ra bữa ăn ngon đúng nghĩa, nhà bếp phải là nơi giúp bạn có đủ cảm hứng sáng tạo. Những sản phẩm với thiết kế tinh tế, hiện đại, tích hợp các yếu tố công nghệ sẽ là lựa chọn thích hợp cho căn bếp sang trọng. Với tủ kệ bếp, các thiết bị điện tử gắn bên trong như: các ngăn tủ tự động, bộ tủ thấp có trang bị hệ thống nâng, tủ lạnh tích hợp... sẽ giúp không gian bếp trở thành nơi sáng tạo và trải nghiệm cho người nội trợ. Bộ sản phẩm Crestone của Kohler là một ví dụ. Chất liệu đá thô tự nhiên kết hợp với màu trầm của gỗ khi có ánh sáng của đèn LED sẽ cho ra một bức tranh thác đổ đẹp mắt.

Bên cạnh đó, ngày nay, mọi người có xu hướng dùng bếp từ thay bếp gas để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ cho nhà bếp. Bếp cảm ứng từ đa điểm toàn vùng nấu cho phép bạn có thể lựa chọn nấu bất cứ ở một vị trí đun nào trên mặt bếp, thoải mái đun nấu với bất kỳ kích cỡ nồi nào chứ không giới hạn ở một vùng nào đó. 

công nghệ hóa nội thất nhà bếp và phòng tắm

Hệ thống đèn LED bao phủ bề mặt cánh tủ thấp tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, mô phỏng thác nước tự nhiên, sinh động. Thùng tủ được tối ưu hóa thiết kế tăng tính tiện dụng và khả năng cất trữ.

Các thiết bị nội thất nhà tắm ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh thông thường mà còn tối ưu hóa sự tiện nghi để phục vụ tốt hơn cho các gia đình, nhất là các gia đình trẻ nhỏ và người già. Một ứng dụng công nghệ đáng ghi nhận cho thiết bị vệ sinh nhằm tăng tiện ích sử dụng trong phòng tắm là nắp bồn cầu điện tử C3 - 130 của Kohler. Được mô là một sản phẩm vệ sinh thông minh thiết lập tiêu chuẩn mới về tiện nghi cá nhân và khả năng làm sạch, C3-130 tận dụng sự nhẹ nhàng, tự nhiên của dòng nước thay cho giấy vệ sinh, mang đến sự sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng.

Que rửa được chế tác bằng thép không gỉ với tính năng tự vệ sinh bằng tia cực tím, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Hệ thống làm ấm nước với chức năng kiểm soát hiện tượng quá nhiệt, bên cạnh tính năng làm ấm nắp ngồi, điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước dễ dàng khi sử dụng mang đến sự thư giãn, tiện nghi. Với kiểu dáng mỏng tinh tế, nắp bồn cầu điện tử C3 – 130 không chỉ mang đến sự tiện nghi cá nhân mà còn làm đẹp không gian phòng tắm.

công nghệ hóa nội thất nhà bếp và phòng tắm

Nắp bồn cầu điện tử C3-130 tận dụng sự nhẹ nhàng êm ái tự nhiên của dòng nước thay cho giấy vệ sinh, đặc biệt thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, xu hướng lắp thiết bị cảm ứng hồng ngoại trong phòng tắm cũng ngày càng phổ biến. Thiết bị này tự động phát hiện người đi vào vùng cảm ứng để bật sáng đèn. Thiết bị được lắp đặt trước phòng vệ sinh giúp chủ nhà không phải mò mẫm tìm công tắc trong bóng tối, nhất là lúc đang trong tình trạng ngái ngủ. Hơn nữa, thiết bị có thể tự động tắt đèn khi không có người sử dụng, giúp tiết kiệm điện.

công nghệ hóa nội thất nhà bếp và phòng tắm

Thiết bị cảm ứng hồng ngoại có thể tự động nhận diện người và chủ động bật, tắt đèn.

Đầu tư những sản phẩm nội thất ứng dụng công nghệ cho nhà bếp và nhà vệ sinh không chỉ tăng tính tiện nghi mà còn giúp ngôi nhà của gia chủ thêm sang trọng. Đồng thời, những thiết bị này sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện nước, phù hợp với xu thế sống xanh hiện nay.

(Nguồn: Kohler)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm