Nội dung
Công nghệ anten của paratek đã được áp dụng trên blackberry z30

Ngoài màn hình rộng hơn, pin dung lượng lớn hơn, BlackBerry Z30 còn được giới thiệu sử dụng công nghệ Paratek Antenna. Đây là một công nghệ hoàn toàn mới trong các thiết bị BlackBerry. BlackBerry đã có được công nghệ này sau khi mua lại công ty Paratek Microwave Inc. hồi đầu năm 2012.

Công nghệ BlackBerry Paratek Antenna bao gồm các cải tiến độc quyền trong phần cứng ăng-ten và công nghệ thu phát sóng nhằm cải thiện hiệu suất, đặc biệt là ở những vùng có tín hiệu thấp. Hai lợi ích quan trọng mà nó đem lại là tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn và gia tăng khả năng kết nối đặc biệt là ở những nơi có vùng phủ sóng kém. Cùng với đó là khả năng tối ưu hóa về pin, tiêu hao năng lượng ít khi hoạt động.

Tìm hiểu một chút về công nghệ của Paratek, nó thực sự sử dụng chất liệu riêng thuộc họ barium strontium titanate, là một tấm màng mỏng thay đổi điện dung khi điện áp thay đổi để điều chỉnh ăng-ten. Mục tiêu chính của họ là để nâng cao hiệu quả ăng-ten của điện thoại, để giúp nó tránh điểm chết, xử lý số lượng ngày càng tăng của dữ liệu mà chúng ta muốn sử dụng và giảm thiểu toàn bộ vấn đề mà từ chuyên ngành gọi là "death grip". Với việc sử dụng công nghệ ParaScan, nó cho phép ăng-ten được điều chỉnh trong thời gian rất ngắn.

Với việc áp dụng công nghệ mới này, chắc chắn khả năng bắt sóng của Z30 sẽ rất tốt, đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin. Có lẽ đây cũng là một nhân tố giúp cho tuổi thọ pin trên Z30 ấn tượng như vậy, với 18h đàm thoại liên tục hay 90h nghe nhạc và đảm bảo hoạt động với cường độ cao trong vòng 25h (chắc chắn qua 1 ngày).

Theo Bbvietnam.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm