Nội dung
Mới đây đã xuất hiện một số hình ảnh concept 3D của một chiếc điện thoại Vivo. Trong những bức concept mới này, chiếc Vivo có vẻ ngoài hiện đại cộng với phần đỉnh máy xoay được gợi nhớ đến chiếc Nokia 3250 nổi tiếng một thời. Vivo cũng úp mở chiếc máy này sẽ có camera CMOS 20.2MP, kích thước cảm biến 1/1.7” cùng khẩu độ f/2.0 và con chip xử lý hình ảnh EXPEED của Nikon. Đây cũng là một điểm nổi trội của thiết bị so với các smartphone khác. Ngoài ra camera dường như có thể xoay 180 độ vì trên concept không thấy hiện diện camera trước.

Concept smartphone vivo có thiết kế camera xoay độc đáo
Camera có flash kép và cụm camera khá to.

Concept smartphone vivo có thiết kế camera xoay độc đáo
Thiết kế khá hiện đại và camera xoay 180 độ.

Đây có vẻ sẽ là đối thủ trực tiếp của người đồng hương Oppo N1 cũng có thiết kế camera xoay. Xem ra các nhà sản xuất Trung Quốc đang có một cuộc cách mạng về cách thức chụp ảnh trên smartphone. Tuy vậy những thiết kế camera này thực sự không mới do chúng đã từng xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp của Nokia hay các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Chỉ hơi khác là giờ đây chúng xuất hiện trên smartphone màn hình cảm ứng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm