Nội dung
Bạn đang tìm 1 điện thoại Smartphone hay chỉ cần 1 chiếc điện thoại loa to, sóng khỏe? Nhu cầu và mục đích sử dụng với mỗi người là khác nhau. Song ai cũng mong muốn tìm cho mình 1 chiếc điện thoại phải đảm bảo được yếu tố hợp lý về giá và chất lượng ổn định.

Đánh vào phân khúc bình dân, 10 mẫu điện thoại dưới đây với giá bán chỉ từ 300 ngàn tới hơn 1 triệu, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chú dế phù hợp nhất.

Điện thoại chính hãng JVJ JM180c giá rẻ

Thương hiệu JVJ Việt Nam từ lâu đã không còn lạ với người dùng qua các dòng máy nghe nhạc, máy ghi âm, loa...với chất lượng ổn định, âm thanh cực hay... Điện thoại di động JM180c đi đầu về chất lượng và giá cả...Điểm nổi trội của thiết bị chính là được nhà chuyên sản xuất thiết bị âm thanh, kỹ thuật số chuyên nghiệp JVJ với bộ loa với âm thanh cực chất.

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ

Giá bán 349.000 VND



JVJ JM180c tích hợp 2 sim 2 sóng, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, dùng chung với pin 4C của Nokia, sạc chân hình thang nên tiện lợi cho việc thay thế hay bổ sung phụ kiện. Kết nối cổng micro USB thông dụng, đèn Pin soi sáng trong đêm trên đỉnh máy. Máy có 2 màu đen, trắng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng



Điện thoại Masstel M1511

Masstel M1511 nổi bật với tính năng 2 sim 2 sóng tiện lợi, màn hình màu sắc nét rộng tới inches kèm theo pin dung lượng lên tới 1600 mAh

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ
Giá bán 549.000 VNĐ​

Masstel M1511 có đầy đủ tính năng hiện đại từ quay phim, chụp ảnh với camera 1.3 Mpx, nghe nhạc, ghi âm, nghe đài FM...cho tới kết nối mạng internet qua GPRS, Bluetooth,...

Nokia 1280 FPT

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ
Giá bán : 395.000 VNĐ​

Nokia 1280 là chiếc điện thoại bình dân được nhiều người biết đến nhất. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp chức năng đèn PIN tiện dụng, Jack cắm tai nghe 3.5mm. PIN tốt, sóng khỏe, nghe gọi rõ ràng. Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Điện thoại Mini K83

Sản phẩm Điện thoại mini K83 với thiết kế cực độc, nhỏ họn chỉ bằng 2 ngón tay lạ mắt mà vẫn đảm bảo tích hợp được đầy đủ các tính năng thời thượng hiện nay như: 2 sim online, chụp hình, nghe nhạc, đài FM và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ
Giá bán: 399.000 VND​

Vỏ của máy được làm bằng kim loại mạ vàng sáng bóng đem lại sự sang trọng, vương giả. Cầm vẫn rất chắc tay dù kích thước khá nhỏ gọn.

Điện thoại Luxury V19

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ
Giá bán: 1.250.000 VNĐ​

Chiếc điện thoại Luxury V19 mang lại sự sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế bằng hợp kim nguyên khối, kiểu dáng bắt mắt với cơ trượt nhẹ nhàng, tinh tế. Màn hình phía trên máy sở hữu màu đen tuyền, có thể dùng như 1 chiếc gương soi, cùng với kết cấu nổi bật trên nền vàng óng, bạc hoặc xám đen đều làm cho chiếc điện thoại thêm trở lên lung linh, quyến rũ.

Luxury V19 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, chụp ảnh, FM,... hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.



Điện thoại siêu bền, pin khỏe Jeep A8i

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ
Giá bán giảm 50% chỉ còn 590.000 VND​

Jeep A8i với thiết kế hầm hố, siêu bền, khung máy được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa, cao su bọc ngoài có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết. Máy sử dụng công nghệ 2 Sim 2 Sóng Online, xem video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS.

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ

Giá bán 590.000/ pin 2800 Mah

Giá bán 690.000/ pin 4800 Mah

Điện thoại pin khỏe 6110 được thiết kế chắc chắn theo kiểu giả cổ, pin khủng 4800 Mah cho thời gian sử dụng lên tới 7 ngày. Về tính năng, máy hỗ trợ: 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, chụp ảnh, đèn pin chuyên nghiệp cực sáng. Với thiết kế nam tính và khỏe khoắn, có cái thắt lưng phía sau trông giống với 1 chiếc bộ đàm.

3. Land Rover F8A bộ đàm trong khoảng 500m miễn phí

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ

Giá bán: 1.690.000 VND

Tính năng bộ đàm cực nhạy với âm thanh rõ nét.

Với thiết kế hầm hố và siêu bền, Land Rover F8A sử dụng 2 sim 2 sóng online với rất nhiều tính năng hấp dẫn như quay phim, chụp hình với camera 2.0 Mpx, nghe nhạc mp3, xem Tivi Analog với nhiều kênh truyền hình hấp dẫn. Đặc biệt Land Rover A8F còn có chức năng hoạt động như một chiếc bộ đàm với ăng-ten nối dài. Trong phạm vi ~500m không có vật cản, tính năng bộ đàm hoạt động cực tốt và ổn định, âm thanh rõ nét và không bị đứt quãng.Dung lượng Pin cực lớn 3880 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 tuần. Khách hàng sẽ được tặng kèm bao cài xoay cực tiện lợi

4. Điện thoại B30 pin khỏe

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ

Giá bán: 750.000 VND

Điện thoại pin khỏe Admet B30 thiết kế hầm hố với bàn phím to, số cực to kèm theo màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng. Điểm mạnh của sản phẩm chính là pin đi kèm máy dung lượng lên tới 5000 mAh giúp bạn giữ liên lạc hơn 10 ngày mà không phải lo sạc lại. Ngoài ra "siêu phẩm pin bền" B30 còn có thể sạc cho nhiều chiếc điện thoại khác nữa. Sản phẩm sử dụng 2 sim 2 sóng với đầy đủ tính năng đa phương tiện thời thượng như: chụp hình, nghe nhạc, chơi game, lướt web, khe cắm thẻ nhớ mở rộng và cả đèn pin siêu sáng cực tiện dụng nữa. Chế độ đèn pin được bật khi giữ phím #, đèn cực sáng trong đêm tối để soi đường hay tìm đồ vật.

5. Điện thoại siêu bền S3 chống nước, siêu bền, pin 2 tuần

Điểm nhấn của S3 là khả năng chống va đập, chống nước và thời lượng PIN khủng. Máy tích hợp 2 PIN (Double PIN) tổng dung lượng lên tới 3.600 mAp, cho phép sử dụng nghe gọi trong 1.800 phút liên tục, thời gian chời 2.200 giờ (công bố của nhà sản xuất). Qua thực tế thử nghiệm, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng 15 – 20 ngày.

cơn sốt điện thoại độc bền giá rẻ

Giá bán: 1.990.000 VNĐ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm