Nội dung

con gái như em, đã từng yêu và từng thất bại. Từng dốc cả trái tim cho lần yêu đầu và mang về là vết thương lòng khó lành lặn theo thời gian. Đôi khi em tự hỏi, liệu rằng có tồn tại trên đời một chàng trai kiên nhẫn với nỗi đau mà em đang mang?!

Con gái như em

Con gái như em, rất khó cảm thấy an toàn. Chỉ cần một hành động vô tâm của anh thôi cũng làm em hoang mang suy nghĩ.

Con gái như em, chỉ muốn giữ chặt anh cho riêng em và chỉ riêng em mà thôi. Không thể lúc nào cũng ở bên anh nhưng em ích kỷ khi luôn muốn trong suy nghĩ của anh chỉ có duy nhất mình em.

Ừ thì em ngốc nghếch và ghen tuông nhiều lắm. Thế nên em nghĩ, con gái như em thì sẽ chẳng có chàng trai nào "chịu đựng" được lâu dài. Rồi thì ai cũng sẽ rời bỏ em mà đi, bằng cách này hay cách khác.

Con gái như em

Con gái như em, thấy mọi hy vọng dường như tan biến đi rồi.

Con gái như em, không còn tin vào tình yêu sẽ là món quà mà ai cũng may mắn có được trong đời.

Windy Trịnh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm