Nội dung
Quen và yêu Hải chưa được 3 tháng, Ngọc phát hiện ra 2 người có khá nhiều điểm không hợp nhau. Cũng tại cô, trước khi nhận lời yêu chưa đi sâu tìm hiểu đã vội vàng gật đầu. Để giờ đây, sự thể rắc rối thế này. Nhưng dù có khó mở lời thì cô vẫn phải nói ra câu chia tay với Hải, để càng lâu thì sẽ càng không tốt cho cả 2.

Màn tống tình bỉ ổi của bạn trai
Ảnh minh họa

Nhưng khi cô đề cập tới chuyện chia tay thì Hải nhất quyết không chịu, thậm chí còn cho rằng cô đã có người khác nên mới ruồng bỏ anh. Ngọc đã nói hết nước hết cái rằng cô thấy 2 người không hợp nhau chứ không hề có lí do gì khác nhưng Hải vẫn không nghe. Cuối cùng, sau khi thuyết phục Hải không thành, Ngọc đành áp dụng biện pháp cứng rắn là cắt đứt mọi liên lạc, trốn tránh anh dưới mọi hình thức. Cô hi vọng rằng không tiếp xúc nữa sẽ khiến Hải có thời gian bình tâm lại để suy nghĩ kĩ lời Ngọc nói mà chấp nhận sự thật.

Nhưng thật chẳng ngờ mấy hôm sau, cô bạn thân của Ngọc hốt hoảng gọi cho cô thông báo Hải đang muốn tự tử. Hỏi rõ hơn thì được biết Hải vừa thều thào gọi điện cho bạn của Ngọc, nhờ cô ấy chuyển lời rằng anh muốn gặp Ngọc một lần cuối, nếu Ngọc không tới nhanh thì chắc chỉ có thể nhặt xác anh mà thôi. Ngọc rùng mình sợ hãi, vội vàng lao tới nhà Hải. Cửa vừa mở, nhìn khuôn mặt Hải vẫn bình thường như không, Ngọc đã linh cảm điều không lành, nhưng chưa kịp làm gì thì Hải đã cầm tay lôi tuột cô vào trong nhà rồi khóa cửa lại, không cho cô đường thoát thân.

Thế rồi mặc sự chống cự và van xin trong nước mắt của Ngọc, anh ta đã làm chuyện đồi bại ấy với cô. Anh ta còn gằn từng tiếng: “Chắc có lẽ em chưa thuộc về anh nên em mới có thể dễ dàng nói ra lời chia tay đến thế. Vậy thì bây giờ anh sẽ cho ván đóng thuyền, để anh là người đàn ông của em, để em không thể rời xa anh được nữa!”. Xong, anh ta lau nước mắt cho cô, ôm cô vào lòng thủ thỉ: “Đừng bỏ anh, được không? Anh làm thế này cũng chỉ vì rất yêu em”. Trong lòng Ngọc ghê tởm kẻ đã từng là người yêu mình vô cùng, đẩy mạnh anh ta ra, hét lên: “Đồ bỉ ổi! Anh nghĩ dùng cách này có thể níu kéo được tôi sao! Nằm mơ đi! Đừng đắc ý, tôi sẽ coi đây là một tai nạn mà thôi!”. Nói rồi cô vội vàng mặc quần áo, chạy khỏi cái nơi đầy căm hận ấy.

Nhưng dù là như thế, thì Hải cũng không hề cho Ngọc toại nguyện. Tối ấy, anh ta gọi cho cô, lời nói thì nhẹ nhàng nhưng vào tai Ngọc thì như sét đánh: “Chuyện hôm nay anh đã quay phim, chụp ảnh lại rồi. Nếu em cứ nhất mực muốn bỏ anh, thì anh buộc lòng phải công bố cho tất cả mọi người biết là chúng mình đã mặn nồng như thế nào. Đảm bảo sẽ chẳng có thằng nào dám lại gần em nữa đâu, có khi bố mẹ em còn bắt em cưới anh ngay lập tức ấy chứ! Thế nên anh hi vọng mình vẫn hạnh phúc như xưa, à không, giờ thì còn hơn xưa nữa ấy chứ, vì em đã là của anh rồi. Anh hứa, nếu sau này chúng mình cưới nhau hoặc đồng thuận chia tay thì anh sẽ hủy tất cả những thứ đó đi!”.

Đây chẳng phải tống tình thì là gì! Ngọc uất hận đến tột cùng, gào lên: “Đồ khốn nạn!”. Hải cười một cách đắc chí: “Sao em có thể nói anh như thế được? Em đi ngủ sớm đi, người yêu bé nhỏ của anh!”. Cả đêm ấy Ngọc mất ngủ. Cứ nghĩ đến hắn là cô lại cảm thấy căm tức.

Ngày hôm sau, sáng sớm Hải đã nhắn tin cho cô, hẹn cô buổi trưa đi ăn. Ngọc không trả lời. Trưa, Hải tới tận cửa công ty chở Ngọc đi ăn. Mấy đồng nghiệp cùng phòng thì cứ tấm tắc khen Ngọc có người yêu chu đáo, quan tâm đến bữa ăn của bạn gái như thế, nhưng có biết đâu bàn tay cô đang nắm chặt thành nắm đấm khi nghĩ tới cái bản mặt đáng ghê sợ của Hải.

Cô và Hải đi ăn xong, anh ta chở Ngọc về công ty. Cô đang thầm thở phào nhẹ nhõm thì vừa hay thấy Hải chọn ngay 1 nhà nghỉ bên đường để tấp vào. Ngọc tức giận vô cùng, vội vàng hô to: “Dừng lại! Cho tôi xuống!”. Hải coi như điếc, cười cười: “Em còn ngại gì nữa, mình đã là của nhau rồi còn gì! Với lại, em không nhớ anh đã cảnh báo em thế nào à?”. Trong mắt Ngọc vằn lên những tia máu đỏ vì cảm giác phẫn nộ tới cực điểm, nhưng cô vẫn phải đầu hàng vì sợ lời dọa dẫm của Hải.

Khi ra khỏi nhà nghỉ trở về công ty, Ngọc chỉ muốn đâm đầu vào ô tô mà chết cho xong. Tố cáo Hải ư, anh ta đang nhân danh tình yêu để làm chuyện đó với cô, thêm nữa nếu thế mọi chuyện cũng rùm beng lên. Còn cứ tiếp tục thế này thì ê chề, nhục nhã đến mức này, bảo cô làm sao mà sống tiếp được. Cô phải làm thế nào đây, chẳng lẽ cam tâm chấp nhận làm theo yêu cầu của Hải, đợi hắn ta no xôi chán chè thì cô mới được giải thoát?
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Thái Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Duyên và nợ...

Em đã từng nghĩ, ngoài anh ra chắc chắn sau này em nhất định sẽ không yêu và lấy ai khác. Vậy mà hóa ra duyên và nợ là hai thứ dù chạy...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm