Nội dung

Tại sao cứ chia tay là phải buồn phải khóc hả cô gái, em có khóc đến đỏ cả mắt, có buồn rầu suy nghĩ đến mức bản thân gầy yếu tiều tụy đi thì người ta cũng đâu có thương em nữa. Em có thể khóc nhiều ngày, bỏ ăn nhiều bữa, có thể điên cuồng đập phá, cáu giận với cả thế giới này. Nhưng chỉ như vậy vài ngày thôi em nhé, rồi sau đó hãy gạt hết nước mắt, bỏ lại buồn phiền ở phía sau mà đứng dậy. Tuổi thanh xuân đẹp rực rỡ của em không thể lãng phí vào việc ngồi ủ rũ ở một góc phòng, nghe mấy bản nhạc thất tình và tưởng nhớ lại khoảng thời gian có ai đó bên cạnh.

Không có người yêu không có nghĩa là không ai yêu em, em còn gia đình, bạn bè những người luôn sẵn sàng bên em những lúc em cần. Vậy nên đừng vì một ai đó vô tâm với em mà hành hạ bản thân. Những người yêu em sẽ đau lòng lắm đấy.

Con gái mạnh mẽ quá sẽ khó có người yêu

Hãy cứ là một cô gái mạnh mẽ, cứng cỏi, có thể làm tất cả mọi thứ một mình mà không cần ai đó nữa. Hãy thử một lần đi du lịch bụi một mình, cho mình được trải nghiệm một cảm giác mới, được thức giấc ở một nơi nào đó xa lạ, đường phố và con người mới chẳng quen thuộc như mỗi lần thức giấc ở nơi em đang sống. Quên hết những muộn phiền của ngày tháng qua, tận hưởng cái cảm giác một mình em có thể làm tất cả, mạnh mẽ và không cần dựa vào ai. Đâu cứ là con gái thì cho mình cái quyền được yếu đuối, được dựa vào người khác em nhỉ. Phải làm cho đấng mày râu phải chậc lưỡi thán phục khi thấy một người mạnh mẽ như em.

Con gái mạnh mẽ quá sẽ khó có người yêu

Thấy không, một cô gái cá tính mạnh mẽ sẽ thu hút hơn nhiều những cô gái yếu mềm hay khóc lóc. Buồn cũng hết một ngày mà vui cũng hết một ngày. Vậy tại sao ta không chọn một tâm trạng vui tươi, nụ cười luôn nở trên môi còn hơn là đưa ra cái mặt ỉu xìu như cả thế giới làm gì có lỗi với em vậy.

Cuối cùng, cô gái của tôi em hãy thử độc thân một khoảng thời gian xem sao, đừng vội vồ vập đồng ý với tình yêu mới chỉ để lấp đầy khoảng trống của ai đó tạo ra trước kia. Khổ em khổ cả người mới. Hãy độc thân đủ lâu để mọi vết thương lành lại, mọi thứ về ai đó chỉ là quá khứ, tim không còn loạn nhịp khi thấy ai đó nữa. Để người đến sau nhận được một tình yêu hoàn hảo vẹn nguyên, một trái tim lành lặn không vết xước.

Ánh Dương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm