Nội dung

"Chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật hạnh phúc nha", siêu mẫu Đào Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo loạt ảnh tạo dáng bên siêu xe màu đỏ rực rỡ. Thoáng nhìn qua, nhiều người còn nhầm tưởng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chúc mừng sinh nhật một người em hay bạn bè, bởi nhan sắc của cô trong loạt hình mới trẻ hơn tuổi đời thật U40 quá nhiều.

Sau nửa năm về Việt Nam công tác, kết hợp du lịch và thăm hỏi gia đình ở quê, Đào Lan Phương đã trở lại Mỹ từ cuối tháng 12/2022 để kịp đón Noel, năm mới cùng gia đình. Có thể thấy, dù liên tục di chuyển, sống xa cách nhau nhưng vợ chồng Đào Lan Phương vẫn rất mặn nồng hạnh phúc. Loạt ảnh mà cô đăng tải bên siêu xe này cũng chính do ông xã làm "tay máy" chụp tặng vợ. Lãng mạn hơn, con trai tỷ phú Hoàng Kiều còn chuẩn bị bó hoa hồng vàng để gây bất ngờ cho bà xã.

Con dâu tỷ phú hoàng kiều trẻ xinh như gái 18 lộ biệt thự khủng ở mỹ gây chú ý

Làm dâu gia tộc hào môn, Đào Lan Phương được chồng yêu chiều hết mực

Cũng trong loạt ảnh này, siêu mẫu quê Bắc Ninh khoe vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt trẻ xinh như thiếu nữ. Cô tạo dáng sang chảnh bên xế hộp màu đỏ nổi bật , đồng thời làm hé lộ view cảnh biệt thự ven hồ siêu đẹp của gia đình.

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi “Siêu Mẫu Việt Nam” năm 2004. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân gốc Việt - Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều).

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật, không ít người dành lời khen ngợi cho nhan sắc và cuộc sống giàu sang của cô khi làm dâu nhà tỷ phú. "Chị yêu xinh đẹp quá", "Đã xinh, giỏi còn giàu nữa", "Chúc chị mãi xinh đẹp, giàu sang và hạnh phúc nhé",... là những bình luận dưới bài đăng.

Con dâu tỷ phú hoàng kiều trẻ xinh như gái 18 lộ biệt thự khủng ở mỹ gây chú ý

Đào Lan Phương khoe dáng chuẩn dù đã là mẹ 2 con

Được biết, vợ chồng Đào Lan Phương không ở chung với tỷ phú Hoàng Kiều. Biệt thự riêng của vợ chồng cô tọa lạc tại khu Westlake Village, California cũng có giá trị lên đến hàng triệu đô. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy tổ ấm của hai vợ chồng có diện tích lớn với tông trắng làm chủ đạo. Từ bên ngoài nhìn cổ kính như một lâu đài, bên trong lại tiện nghi và bố trí tân hiện đại đẹp mắt.

Con dâu tỷ phú hoàng kiều trẻ xinh như gái 18 lộ biệt thự khủng ở mỹ gây chú ý

Hình ảnh biệt thự của vợ chồng Đào Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời gian này, Đào Lan Phương khá bận rộn khi liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ. Cô được ông xã động viên quy hoạch sự nghiệp riêng và dự định phát triển nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Sang năm mới 2023, Đào Lan Phương tiếp tục "xin phép" ông xã "cấp visa" cho cô tiếp tục về nước nghiên cứu thị trường và hoàn thành các dự án đang dang dở, bao gồm cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Con dâu tỷ phú hoàng kiều trẻ xinh như gái 18 lộ biệt thự khủng ở mỹ gây chú ý

Ông xã đam mê siêu xe rất biết cách lấy lòng vợ. Đó là chụp cho Đào Lan Phương những shoot hình nghệ thuật khi cả hai lái xe đi chơi riêng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm