Nội dung
Có thương nhau, thì xin đừng để đó...

Bởi vì "duyên số" không đến với ta hằng ngày, bởi vì tình cảm vốn là thứ mong manh và dễ tan biến nhất trên đời, nên nếu có thương nhau, thì xin đừng để đó.

Gặp nhau giữa muôn vàn ngã rẽ của cuộc đời, hai con người, hai đường thẳng song song và tách biệt bỗng dưng tìm được điểm giao. Để rồi kể từ đó, chúng ta đi bên đời nhau.

tình yêu đôi khi đơn giản lắm, không cần anh phải mặc sơ mi trắng, không cần anh phải xuất hiện trước mặt em trong một ngày nắng đẹp, anh chỉ là anh, đơn giản là người mà em thương.

Có thương nhau thì xin đừng để đó

Em thương lúc anh càm ràm vì em luôn trễ giờ hẹn, nhưng vẫn sẵn sàng chở em đi bất cứ đâu em muốn

Em thương đôi mắt đỏ hoe, thương khuôn mặt tái mét của anh khi anh đứng chờ để đón em ở chỗ làm giữa trời đông lạnh lẽo

Em thương cái bóng lưng to oành, luôn cho em làm chỗ dựa mỗi khi em cần, thương cả đôi vai to gầy mà ấm áp của anh

Em còn thương cả ánh mắt, cả nụ cười, cả đôi tay trìu mến, cả sự ân cần mà anh luôn đặc biệt dành cho em

Em thương anh, thương mọi thứ, ở anh...

Có thương nhau thì xin đừng để đó

Dù cho một ai đó đôi lần tỏ rõ tâm tư cùng em, dù cho một ai đó luôn quan tâm, săn đón em mỗi ngày, thì anh ơi, trái tim em vẫn chỉ vẹn nguyên hướng về anh.

Nhưng anh ơi, ở bên anh, em cũng cần cho mình một danh phận. Em không muốn chúng ta cứ mãi là một-mối-quan-hệ-không-tên. Nếu có thương em, thì xin anh đừng im lặng mãi, chúng ta hãy thử một lần nói ra hết lòng mình, được không anh?

Tình yêu, là anh ở đó, em ở đó, chúng ta ở cạnh nhau, cùng khóc, cùng cười, cùng nhau đi qua những thăng trầm phía trước. Vậy nên, nếu có thể gặp được người đó, hãy can đảm giữ lại bên mình. Em của hôm nay, sẽ mạnh mẽ để tỏ bày.

Bởi vì cuộc đời dài rộng lắm, bước hết đoạn đường này, biết đâu chúng ta phải chia xa tại một ngã rẽ khác. Xin có thương nhau, thì cũng đừng để đó, đừng để duyên số trôi qua trong nuối tiếc, anh nhé!

Phạm Hân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm