Nội dung
Theo nguồn tin từ phía truyền thông Hàn Quốc, khách hàng quan tâm có thể đặt trước Samsung Galaxy S8 từ ngày 07/04.

Nguồn tin từ phía truyền thông Hàn Quốc cho hay, thời gian đặt trước Galaxy S8 và S8 Plus là từ 07/04 tới (tại thị trường nước này). Thời gian đặt hàng sẽ kết thúc vào ngày 17/04 và cặp smartphone trên sẽ chính thức được lên kệ từ ngày 21/04.

Cũng theo báo chí Hàn Quốc, Samsung sẽ tổ chức sự kiện sau ngày kết thúc đặt hàng - ngày 18/04 tại 3 nhà cung cấp chính trong nước. Tuy nhiên, chỉ những khách hàng đã đặt trước thiết bị mới được tham gia sự kiện này. Mỗi người tham dự sẽ có cơ hội giành giải thưởng lên đến 3 triệu won (tương đương 2.645 USD). Ngoài các khách hàng đã đặt hàng trước Galaxy S8 và S8 Plus, các khách hàng đặt trước Samsung Gear S3 cũng có cơ hội nhận quà tặng.

Có thể đặt trước samsung galaxy s8 từ ngày 0704

Samsung Galaxy S8 sẽ sớm được công bố vào ngày 29/03 tới.

Từ ngày 18 – 20/04, các nhà cung cấp thiết bị tại Hàn Quốc sẽ mở cửa cho các khách hàng dùng thử nghiệm Galaxy S8. Ngay ngày hôm sau – 21/04, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được “lên kệ”.

Theo lãnh đạo từ phía nhà sản xuất này, Galaxy S8 sẽ được công bố vào phút chót của sự kiện. Nhờ đó, số lượng đơn đặt hàng trong nước sẽ tăng lên.

Phía Samsung đã chính thức khẳng định, bộ đôi này sẽ sớm được “trình làng” vào ngày 29/03 tới. Dự kiến, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường thế giới từ ngày 28/04.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Khoa học đã nhầm lẫn về nguồn gốc của nước trên Trái đất?

Đá trầm tích và nham thạch cổ cho thấy nước đã tồn tại ở bề mặt Trái đất từ rất lâu. Nhưng những tảng đá khô khốc trong thiên hà cộng với sự phát triển của những đại dương trên Trái đất, đặt ra câu hỏi: Thật sự nước từ đâu đến? Các nhà địa chất cho rằng, các tiểu hành tinh và sao chổi khi va chạm với Trái đất đã để lại nước ở đây.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm