Nội dung
Dự kiến, hệ thống cửa hàng Apple Store sẽ đóng cửa vào ngày mai để cho ra mắt sản phẩm mới.

Vào tuần trước, nhiều nguồn tin cũng cho rằng “Nhà Táo” đang lên kế hoạch công bố loạt iPad Pro mới trong tuần này. Hôm nay, phía nhà sản xuất này lộ ra khá nhiều điểm xác thực về khả năng “trình làng” sản phẩm mới trong sáng ngày mai.  

Cụ thể, trạng thái hệ thống của Apple hiển thị, Apple Store sẽ đóng cửa bảo trì vào thứ ba ngày 21/03 từ 3:00 sáng đến 8:30 sáng (giờ Mỹ). Trong khung giờ này, cửa hàng sẽ được cập nhật hàng và không bán hàng.

Apple tung ra ipad pro mới ngay trong ngày mai

Thông tin đóng cửa Apple Store vào ngày mai.

Theo thông lệ, Apple Store chỉ đóng cửa vào ngày Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới. Các tin đồn khẳng định, hãng này sắp tung ra hàng loạt mẫu iPad Pro mới: iPad Pro 12,9 inch; iPad Pro 9,7 inch; iPad Pro 10,5 inch và iPad Mini Pro. Apple cũng được cho là đã thử nghiệm 4 phiên bản iPad mới tại khu vực San Francisco và trụ sở Cupertino.

Cặp iPad Pro 12,9 inch và iPad Pro 10,5 được đồn đoán sẽ sở hữu chip xử lý A10X. Trong khi đó, iPad Pro 9,7 inch sẽ chỉ tích hợp chip xử lý A9 cũ (đã xuất hiện trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus). Thêm vào đó, phiên bản iPad Pro 10,5 inch còn được dự đoán có thiết kế khung benzen (benzel) mỏng hơn và ra mắt muộn hơn vào tháng tới.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin còn cho rằng vào cùng sáng mai, “Táo Khuyết” sẽ công bố iPhone SE phiên bản bộ nhớ 128GB và tùy chọn màu đỏ (red- hued) cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện các tín đồ của Apple đang rất trông chờ sự xuất hiện của các thiết bị mới trong nay mai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Khoa học đã nhầm lẫn về nguồn gốc của nước trên Trái đất?

Đá trầm tích và nham thạch cổ cho thấy nước đã tồn tại ở bề mặt Trái đất từ rất lâu. Nhưng những tảng đá khô khốc trong thiên hà cộng với sự phát triển của những đại dương trên Trái đất, đặt ra câu hỏi: Thật sự nước từ đâu đến? Các nhà địa chất cho rằng, các tiểu hành tinh và sao chổi khi va chạm với Trái đất đã để lại nước ở đây.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm