Nội dung
Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch "Ế thì mặc kệ"

Nói về tình yêu của các bạn trẻ hiện nay, Lan Phương hoàn toàn đồng ý với quan điểm chọn chồng hiện đang được nhiều bạn gái coi là tiêu chí kết hôn: thà ế chứ quyết không lấy nhầm người!

Xinh đẹp, trẻ trung, có một công việc kinh doanh tốt với thu nhập ổn định, Nguyễn Lan Phương (22 tuổi) đang hội tụ những yếu tố tuyệt vời cho một cô “bạn gái nhà người ta”. Cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, 9X Hà thành xinh đẹp cũng có một tiêu chí lựa chọn người đàn ông tin tưởng dành riêng cho chính mình.

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ
Lan Phương hiện đang có công việc kinh doanh với thu nhập ổn định.

Trẻ trung, xinh đẹp, giỏi giang. Những mặt tích cực này có khiến bạn khó tính và cầu toàn hơn trong việc lựa chọn một người đàn ông dành riêng cho mình?

- Cảm ơn lời khen của bạn nhưng thật ra thì mình chỉ thấy mình trẻ trung thôi chứ xinh đẹp giỏi giang thì chắc là chưa đâu. Số tiền mình kiếm được hàng tháng hiện nay, mình biết rằng nhiều bạn trẻ chỉ cần cố gắng một chút cộng thêm ít may mắn nữa là đạt được. Tự ý thức được điều đó về bản thân nên mình không khó tính và cầu toàn trong việc lựa chọn người đàn ông để tin tưởng, ngược lại, mình chỉ cần cảm nhận được sự chân thành và thật lòng của anh ấy là được.

Hiện nay, nhiều bạn gái hay có xu hướng yêu và kết hôn muộn bởi họ cho rằng "thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người". Bản thân bạn có cùng quan điểm như vậy?

- Mình hoàn toàn đồng ý với quan điểm này vì theo mình thà ế chứ quyết không chọn nhầm người có lẽ đúng hơn, lấy chồng là chọn người gắn bó với mình cả đời mà. Nhiều người lấy nhau vì gia đình hối thúc hay vì đang ở trong thời điểm mà cả hai đều chưa sẵn sàng thì theo mình, nếu họ đến với nhau cũng sẽ không có hạnh phúc.

Cũng có người cho rằng cảm xúc là thứ xa xỉ trong tình yêu, đàn ông giàu, có nhà và xe đẹp mới quan trọng. Trong tình yêu, bạn coi trọng cảm xúc hay điều kiện vật chất hơn?

- Mình coi trọng cả 2. Mình nghĩ khi yêu phải có đủ cả cảm xúc và vật chất thì mới duy trì được mối quan hệ lâu dài. Không cần phải có quá nhiều tiền nhưng phải có đủ để lo cho cuộc sống cả hai đều đầy đủ chứ lúc nào cũng canh cánh nỗi lo cơm áo gạo tiền thì có lẽ sẽ không có thời gian để vun đắp hạnh phúc.

Trong tương lai, bạn sẽ kết hôn khi bạn đã sẵn sàng cho việc làm vợ làm mẹ hay khi bạn gặp được một người đàn ông đủ tiêu chuẩn làm chồng?

- Cũng lại là cả 2 luôn. (Cười) Khi nào mà cả mình và người yêu đều có công việc ổn định, cảm thấy người ấy thật sự chân thành và có thể chia sẻ mọi vui buồn hạnh phúc cùng nhau, rồi mình cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí để làm vợ, làm mẹ thì chắc chắn tình yêu của chúng mình sẽ đi đến hôn nhân.

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ
Phương đã từng mất niềm tin vào tình yêu trong quá khứ.

Đám cưới đối với bạn có phải là điều quan trọng không vì ngày nay khá nhiều người quan trọng việc chung sống hạnh phúc hơn là tổ chức đám cưới linh đình?

- Có chứ. Với mình thì phải có đám cưới thì mới về chung sống với nhau. Bời vì mình muốn có một danh phận rõ ràng, cũng để cả hai có trách nhiệm với nhau và với gia đình hơn.

Nhiều cô gái ngày nay cho rằng họ mất niềm tin vào tình yêu vì quá thực dụng, mất niềm tin vào hôn nhân vì quá mong manh. Còn bạn thì sao?

- Mình cũng là người đã từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng sau này mình hiểu ra rằng không người đàn ông nào giống người đàn ông nào cả, cuộc sống thì không thể đoán trước điều gì và chính bản thân mình cũng thay đổi theo tháng năm. Chính vì vậy, gạt bỏ đi quá khứ, hướng đến tương lai và luôn nhìn vào những cặp đôi hạnh phúc giúp mình có thêm niềm tin vào tình yêu và hôn nhân hơn.

Bạn thuộc tuýp phụ nữ nào: chủ động tìm đến người mình yêu hay cứ chờ đợi, ắt sẽ có một tình yêu đẹp ở phía trước vì nó là duyên số rồi?

- Mình thuộc tuýp thứ hai đấy. Mình luôn tâm niệm rằng chuyện tình cảm cứ để tự nhiên đến. Dù có cuống cuồng lo lắng cũng đâu giải quyết được vấn đề gì. Chiến dịch của mình là ế thì mặc kệ thôi, nếu có duyên ắt sẽ chẳng lạc đường.

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ
Một chàng trai chân thành, thật thà và yêu chiều hết mực sẽ khiến trái tim Phương "tan chảy".

Ngày nay, xu hướng làm mẹ đơn thân khá nhiều vì dường như phụ nữ khi độc lập hơn thì không còn đặt nặng viêc có chồng ở bên cạnh nữa. Theo quan điểm của bạn thì việc làm mẹ đơn thân có điều gì là lợi và hại?

- Làm mẹ đơn thân có cái lợi là được quyết định tất cả trong việc nuôi con, độc lập về tài chính, con tự lập sớm hơn và không phải dựa dẫm phụ thuộc người khác. Tuy nhiên những áp lực về tài chính dẫn đến quá tải công việc, con mặc cảm tự ti với bạn bè cùng trang lứa có đủ bố mẹ và sự cô đơn của người mẹ cũng chính là những điểm hại không nhỏ của việc làm mẹ đơn thân.

Phụ nữ thường "đổ gục" trước anh chàng yêu chiều hết mực, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì mình. Còn bạn, anh chàng như thế nào sẽ khiến trái tim bạn tan chảy?

- Một anh chàng chân thành, thật thà, yêu chiều hết mực và luôn sẵn sàng làm tất cả vì mình. 

Khi yêu, bạn sẽ là một người như thế nào nhỉ?

- Mình rất tin vào duyên số. Vậy nên mình sẽ luôn cố gắng để người mình yêu thấy trái tim chân thành của mình, nhưng cũng sẽ cho họ thấy cả bản lĩnh của mình. Nếu yêu mình sẽ được hạnh phúc, nhưng nếu đánh mất mình thì mình cũng sẽ có những hạnh phúc khác.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ

Cô nàng xinh đẹp như hotgirl trải lòng về chiến dịch ế thì mặc kệ
Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của Lan Phương.

 Theo Thu Hương / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm