Nội dung
Anh à, sẽ ổn thôi, chẳng ai có thể làm tổn thương anh nữa đâu...

tình cảm của em đang dần dần lớn lên theo từng ngày, nhưng nó không phải là sự trưởng thành của hạnh phúc mà là sự lớn dần của tổn thương chồng chất nỗi đau, anh biết cũng được không quan tâm cũng chẳng sao, đối với em tình yêu là sự hi sinh để người còn lại được hạnh phúc.

Nhắm mắt lại đi, em hứa sẽ không để ai có thể làm tổn thương anh thêm bất cứ lần nào nữa. Đời người sống được bao lâu mà phải yêu thầm phải không anh? Người ta thường nói tình yêu luôn làm con người ta trở nên mù quáng, chẳng phân biệt đâu là đúng sai cứ như một vòng tròn đi đi lại lại rồi cũng trở về với chính mình..trở về với sự cô đơn.. trở về điểm xuất phát rồi lại bắt đầu tìm kiếm một tình yêu khác. Em không trách bản thân mình tại sao quá ngu ngốc đến nỗi chỉ yêu mãi một người, em không phải người ích kỉ đi phá hủy tình yêu của người khác, cái em làm chỉ có thể là theo dõi tình yêu của hai người một cách thầm lặng không ai biết kể cả tình yêu dành cho anh.

Em ví anh tựa một ánh mặt trời luôn soi sáng tâm hồn em mỗi ngày nhưng sự thật thì anh chỉ là một nỗi đau của những tháng ngày vật vã em phải đấu tranh với chính bản thân mình. Em tìm đến anh không mục đích cũng chẳng có lí do gì cả, chỉ để là nhìn anh một chút... một chút thôi. Em cũng chẳng biết mình mang tâm sự gì khi nhìn thấy anh cười và cũng chẳng thể nào nhìn ra được mình đang rối lên vì cảm xúc ra sao khi anh nói: "Anh thật sự rất mệt mỏi".

Anh à sẽ ổn thôi chẳng ai có thể làm tổn thương anh nữa đâu

Anh tổn thương. Em biết điều đó, nhưng cái em làm cho anh chỉ có thể là ngồi cùng anh để nghe anh nói hết tâm sự của mình.Ít nhất thì cách tốt nhất vẫn là cả hai chúng ta cùng im lặng, vì khi tổn thương thì chẳng có một lời khuyên nào có thể làm xoa dịu bớt nỗi đau của mình.. giống như nỗi đau yêu anh vậy.

Tình cảm của em đang dần dần lớn lên theo từng ngày, nhưng nó không phải là sự trưởng thành của hạnh phúc mà là sự lớn dần của tổn thương chồng chất nỗi đau, anh biết cũng được không quan tâm cũng chẳng sao, đối với em tình yêu là sự hi sinh để người còn lại được hạnh phúc.

Anh à sẽ ổn thôi chẳng ai có thể làm tổn thương anh nữa đâu

Ở vạn vạn người trên trái đất này thì chắc chắn có một người sẽ dành cho mình, không phải người này thì cũng sẽ là người khác. Nỗi đau rồi cũng sẽ trở thành kỉ niệm, chỉ là anh có biết cách sắp xếp nó vào ngăn kí ức một cách thật đẹp hay không mà thôi.Tình yêu là một thứ gì đó mông lung làm con người ta đánh mất đi lí trí trở thành một kẻ ngốc mà người đời luôn soi mói một cách thậm tệ, vì vậy em mong người em yêu hãy luôn giữ vững lập trường, có chân thành nhưng không dễ dàng gục ngã. Anh yêu à! niềm vui hay nước mắt chính anh luôn là người quyết định.

Anh à sẽ ổn thôi chẳng ai có thể làm tổn thương anh nữa đâu

Em có thể không phải là người dành cho anh, trân trọng hay không em cũng không cần cái em biết đó là em chỉ mong anh luôn kiên cường và mạnh mẽ, đừng bao giờ để nỗi buồn và nước mắt làm người em yêu trở thành một kẻ bất bại với chính bản thân mình. Anh hãy luôn nhớ rằng người yêu thì có rất nhiều nhưng tri kỉ trọn đời thì chỉ có một, đời còn dài những kẻ đi qua chỉ là những bậc thang để anh lớn dần với cảm xúc và những bài học cho những cuộc tình sâu đậm về sau.. Hứa với em anh phải thật mạnh mẽ!

Nếu bao giờ anh cảm thấy mệt mỏi thì hãy ngồi lại đây với em, em không hứa sẽ làm anh vui nhưng em chắc chắn rằng sẽ chẳng ai có thể làm tổn thương người em yêu thêm bất cứ lần nào nữa, vì em luôn bên cạnh anh. Em hứa!

Sài Gòn ngày 22/1

Du Du -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm