Nội dung

Twice vừa chính thức ra mắt MV mới "Heart Shaker". Cả 9 cô nàng đồng loạt khoe vóc dáng nuột nà khi diện quần skinny jeans cùng áo croptop lộ eo thon. Netizen đã để lại nhiều bình luận khen ngợi hình thể cực chuẩn của "vườn bông" nhà JYP.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra phong cách này từng được SNSD lăng xê trong "Dancing Queen" năm 2013 và Twice chính là một phiên bản của 2017. Ở mỗi lần trở lại với sàn đấu K-pop, SNSD luôn biết cách để thu hút sự chú ý của tất cả các fan. Bài hát có thể không được phủ sóng, thế nhưng xu hướng mà các nàng đem đến thì luôn “kéo bão” mãnh liệt tại sàn đấu âm nhạc Hàn. Có lẽ vì vậy mà style của gà nhà SM là nguồn cảm hứng cho gà nhà JYP tham khảo trong MV mới này chăng?

Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerTạo hình "na ná" nhau giữa "Dancing Queen" và "Heart Shaker".Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerNếu SNSD diện đồng phục còn Twice thì có sự biến tấu một chút để phù hợp với từng thành viên hơn.Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerSự tương đồng đến bất ngờ giữa girl group thế hệ thứ 2 và thứ 3.Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shaker SNSD từng tạo nên xu hướng thời trang được giới trẻ khắp nơi yêu thích qua bản hit "Gee" với áo thun in slogan kèm mẫu quần skinny màu sắc. Còn Twice thì ngược lại, lăng xê skinny jeans nhưng áo có sự thay đổi màu sắc linh hoạt hơn.Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerTwice trên sân khấu comeback gần đây với trang phục chủ đạo là skinny jeans và áo croptop hồng đáng yêu.Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerPhong cách thời trang khiến cộng đồng fan Kpop liên tưởng đến hình ảnh huyền thoại của các cô nàng SNSD trong "Gee" năm nào.Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerCó lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerTwice cũng từng cover "Gee" của SNSD và cũng chọn skinny jeans làm trang phục biểu diễn.Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shakerCroptop là item mà không một sân khấu nào fan thấy Twice bỏ quên.

Có lẽ twice đang cosplay phong cách năm 2013 của snsd nhưng theo đúng trend 2017 với heart shaker

Yoona (SNSD) khiến fan hóa cuồng sau khi tăng cân thành công

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục