Nội dung

Ra mắt khán giả vào năm 2006, hình ảnh cô "Công chúa nhạc đồng quê" trong sáng, thuần khiết với mái tóc xoăn dài gắn liền với những chiếc váy boho, boot da cao bồi của Taylor Swift sẽ mãi là những khoảnh khắc in sâu trong lòng khán giả cũng như fan hâm mộ.

Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiTaylor ma mị và quyến rũ 2017.Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiHình ảnh "Công chúa nhạc đồng quê" khiến cả thế giới mê mẩn vì vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

Taylor Swift ngày mới chập chững vào nghề gây sốt với những bản hits nhạc đồng quê ngọt ngào, nhẹ nhàng và lãng mạn. Nữ ca sĩ cũng xây dựng khéo léo hình ảnh cùng phong cách thời trang phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi. Lúc này, cô thường chọn những thiết kế váy áo nữ tính, đậm chất vintage. Đa số trang phục dạo phố của Taylor đều là váy liền dáng xoè với họa tiết hoa nhí xinh xắn cùng màu sắc tươi sáng, cộng thêm mái tóc dài uốn xoăn mang nét đẹp dịu dàng của những cô nàng đồng nội xinh đẹp.

Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiĐừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồi

Sau này, khi chuyển sang mái tóc lob thì phong cách thời trang của Taylor dù không còn quá ngọt ngào như trước nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch đúng chuẩn style của một nàng tiểu thư đài các và điệu đà.

Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiĐừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồi

Theo năm tháng, gout thời trang của Taylor ngày càng có sự thay đổi rõ rệt, dẹp bỏ hình tượng "Công chúa nhạc đồng quê" năm nào, cô lột xác với phong cách gợi cảm chạy theo xu hướng của các hot girl, người đẹp Hollywood bây giờ. Nhưng có lẽ, "chị Rắn" gây sốc nhất là vào khoảng thời gian gần đây khi mà sau 10 tháng ở ẩn, Taylor Swift tái xuất với thân hình tăng cân rõ rệt, cặp đùi to chẳng kém gì "bà chị" Beyoncé.

Cũng từ đây, Taylor ăn mặc khá luộm thuộm, thay vì được trau chuốt cẩn thận như mọi khi, nữ ca sĩ bắt đầu chuộng những item dáng rộng, màu tối để che đi body mỡ thừa, dù vậy, cô vẫn quyết khoe chân bằng mọi giá bất chấp nó chẳng còn thon gọn như xưa.

Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiTaylor Swift đã béo đến mức thấy rõ cả ngấn mỡ ở cằm rồi.Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiCặp đùi nhìn có vẻ quyến rũ đấy nhưng so với ngày xưa thì đúng là "một trời một vực".Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiAi đã làm gì với mái tóc óng ả của Taylor Swift thế này?Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiVới vóc dáng chuẩn người mẫu, Taylor chẳng ngán phong cách nào nhưng với điều kiện là phải mi nhon như thế này cơ chị Rắn ơi!Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiĐừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiChị Rắn bước vào thời kì ưa trưng diện nổi loạn.Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiTuy vậy, Taylor vẫn siêu đẹp trên tạp chí. Cô nàng được chọn làm gương mặt trang bìa cho Vogue tháng 1/2018.Đừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiĐừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiĐừng gọi taylor swift là công chúa nhạc đồng quê nữa chị rắn đã lột xác rồiNếu "chị Rắn" cá tính và nổi loạn nhưng vẫn nuột nà như thế này thì đúng là quá "đỉnh" rồi.

Gu thời trang ngày càng 'chất phát ngất' của 'Gia đình Hoa dâm bụt' hot nhất showbiz

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục