Nội dung

Khi dư luận còn đang ngơ ngác không biết Kiko Chan là ai thì cô nàng này lại khẳng định Hà Hồ là "fan lớn" của mình khiến ai cũng phải bật cười. Hồ Ngọc Hà từ lâu được coi là một biểu tượng thời trang của giới nghệ sĩ, không những thế cô còn sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, hiếm có. Còn Kiko Chan tên thật là Trần Thị Thu Trang, sinh năm 1990. Cô mang trong mình 2 dòng máu Nhật Bản và Việt Nam. Kiko Chan từng nhận giải thưởng Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á. Tuy vậy, đem nhan sắc và phong cách thời trang ra để so sánh giữa Hà Hồ và Kiko Chan thì đúng là "một trời một vực".

Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồNhan sắc của Kiko Chan - người tự nhận mình là tình cũ của Kim Lý.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồ

Dù sở hữu thân hình nóng bỏng và cuốn hút nhưng gương mặt của cô nàng không phải đẹp xuất sắc. Khuôn mặt mộc lộ khá nhiều khuyết điểm như mũi thô hay đôi môi quá dày.

Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồNhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồKiko Chan nhiều lần khiến mọi người thấy sốc vì kiểu trang điểm không khác Halloween.

Kiko có một style rất sexy nhưng không có một điểm nhấn cụ thể. "Người tình vô danh của Kim Lý" còn có thói quen dùng quá nhiều phụ kiện trong một set đồ. Ngoài ra, cô nàng này thường chỉ dùng đi dùng lại một vào món đồ và ít có sự đầu tư về trang phục.

Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồKiko Chan có thói quen sử dụng quá nhiều phụ kiện với trang phục.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồPhong cách một màu gây nhàm chán của Kiko Chan.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồĐôi sandal cao gót màu nude mà tấm hình street style hay bộ ảnh nghệ thuật nào cũng thấy xuất hiện của Kiko.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồChiếc túi xách màu đen này cũng được người đẹp dùng nhẵn mặt trong mỗi outfit.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồGu ăn mặc khiến nhiều người thấy ngán của cô gái tự nhận là "tình cũ Kim Lý".Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồNhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồVới số đo 3 vòng là 90-59-91 nhưng có vẻ như đầu Kiko hơi to so với tỉ lệ cơ thể, trông rất mất cân đối.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồCô nàng này cực thích kết hợp mọi trang phục với boots và đôi khi sự kết hợp ấy không hề phù hợp.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồChiếc đầm đen này sẽ đẹp hơn nhiều nếu Kiko không để lộ nội y và thay đôi boots denim kia bằng một đôi giày cao gót.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồĐôi boots này cũng được cô sử dụng với tần xuất dày đặc. Và cách Kiko mix&match trang phục đem đến cảm giác khó hiểu và có hơi lỗi mốt.Nhan sắc và gu thời trang bình thường thế này thì kiko chan đừng so sánh mình với hà hồHình ảnh say sưa "quẩy" trong bar của Kiko khiến công chúng không hài lòng.

Kiko Chan hăm doạ tiết lộ sự thật chấn động, 'tố' Kim Lý sống hai mặt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục