Nội dung

Từ ngày 12/5 đến 15/5, khách hàng của bentley sẽ trải nghiệm một hành trình đặc biệt từ Crewe - cái nôi của Bentley đến đường đua Silverstone nơi đặt nền móng cho nền xe Anh quốc. 

Ngày đầu tiên, người tham dự sẽ thưởng thức ẩm thực tại Northcote, khách sạn duy nhất tại Lancashire nhận được một sao của Michelin, công ty đánh giá chất lượng nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại châu Âu.

 cơ hội trai nghiêm siêu sang bentley tai anh va châu âu

Ngày thứ hai, dùng cơm thân mật tại nhà riêng của CEO Bentley, ông Wolfgang Dürheimer và chuyến thăm quan nhà máy tại Crewe. Tại đây, người tham dự sẽ tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất xe theo phương thức thủ công kết hợp kỹ thuật hiện đại của Bentley.

Buổi chiều ngày thứ hai, thăm khách sạn Le Manoir aux Quat’Saisons của đầu bếp huyền thoại Raymond Blanc và thưởng thức bữa tối.

 cơ hội trai nghiêm siêu sang bentley tai anh va châu âu

Ngày thứ ba, ghé thăm gian bếp trong nhà hàng và được chính những đầu bếp tại đây hướng dẫn cách nấu những món ăn ngon làm nên tên tuổi Raymond Blanc. Người tham dự sẽ lái thử mẫu SUV siêu sang bentley bentayga tại khuôn viên cung điện Blenheim. Buổi tối, dùng bữa tại cung điện Orangery và nghỉ đêm tại nhà hàng Le Manoir aux Quat’Saisons.

Ngày thứ tư, là cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc xe đua Bentley Continental GT3 tranh tài tại đường đua Silverstone trong khuôn khổ giải Blancpain Endurance Series 2016. Người tham dự có thể đăng ký tham gia buổi họp chiến thuật của đội đua Bentley ngay trước khi cuộc đua diễn ra.

 cơ hội trai nghiêm siêu sang bentley tai anh va châu âu

Bentley tại đường đua SilverStone.

Khách hàng mua xe trong tháng 5, 6 và cả những khách hàng chỉ muốn trải nghiệm chương trình này mà chưa có nhu cầu mua xe đều có cơ hội đăng ký tham dự (Bentley Hà Nội sẽ lo toàn bộ chi phí cho khách hàng mua xe). Tham khảo hành trình Bentley Extraordinary Drives tiếp theo:

Ngày 16/6 - 20/6: Hành trình tại Pháp đến đường đua Circuit de la Sarthe (Le Mans).

Ngày 21/6 - 27/6: Hành trình tại Pháp đến đường đua Circuit Paul Richard.

Ngày 28/7 - 31/7: Hành trình tại Bỉ đến đường đua Spa Francorchamps.

Ngày 16/9 - 19/9: Hành trình tại Đức đến đường đua Nurburgring.

Thông tin liên hệ xem tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm