Nội dung
 fuso rosa excutive có giá khởi điểm từ 13 tỷ đồng

rosa với 4 phiên bản thiết kế ghế ngồi khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Rosa là mẫu xe tiêu chuẩn 29 chỗ của Fuso, thương hiệu xe tải Nhật Bản mà Mercedes đang sở hữu. Trang bị động cơ diesel tăng áp, hộp số 5 cấp số, với công suất 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay tại vòng tua thấp 1.600 vòng/phút. Rosa có thân xe dài 7.730 mm, dài nhất trong cùng phân khúc xe buýt cỡ trung, kết hợp cửa mở phía sau.

Rosa trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm đai an toàn cho tất cả các ghế, ghế tựa, điều hòa đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả.

Tai thị trường Việt Nam, fuso giới thiệu 4 phiên bản xe buýt Rosa gồm Business 29 chỗ (ghế 3+1), Executive 29 chỗ (ghế 2+2), Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) và phiên bản School 53 chỗ dành cho trẻ em. Rosa có tổng cộng 8 màu sơn tiêu chuẩn.

Với doanh số 250 xe đã bán ngay khi ra mắt, trong mục tiêu bán khoảng trên 1.000 xe mỗi năm, fuso rosa được hãng xe Đức kỳ vọng sẽ đưa Mercedes trở lại bản đồ phân khúc xe thương mại tại thị trường trong nước.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm