Nội dung

Tổng thống Mỹ Obama được phục vụ di chuyển bằng chiếc limousine cadillac với biệt danh The Beast, vốn được trang bị công nghệ chống đạn, vũ khí sinh hóa học và hệ thống cấp cứu tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, trọng lượng nặng tới 6,8 tấn cùng chiều dài 5,5 m vẫn có những rắc rối nhỏ. 

 khi xe chở tổng thống mỹ sập gầm

Mật vụ Mỹ tìm cách cứu the beast bị sập gầm. >> Xem video

Sự việc xảy ra vào năm 2011, khi Obama có chuyến công tác tới Ireland. Đoàn xe hộ tống đi từ bên trong ra khỏi cổng Đại sứ quán Mỹ ở Dublin, chiếc The Beast đi trước bị mắc kẹt vì một gờ đường. 

Đi ngay sau là một chiếc The Beast khác giống hệt, vì thế không thể xác định tổng thống ngồi ở xe nào. Nhiều người rời khỏi để tìm cách giải quyết. Tiếp đến là chiếc buýt lớn chạy tới chắn ngang cổng, che hết tầm nhìn của người dân và các tay máy, vì thế quá trình xử lý bên trong không được ghi lại. 

>> Xem video

Xem thêm: Vận chuyển xe chở tổng thống Mỹ như thế nào

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm