Nội dung

20/10 ngày đặc biệt để tôn vinh phụ nữ Việt đảm đang, mạnh mẽ, ngày để chị em khẳng định hơn nữa tầm quan trọng, vị trí của mình trong xã hội. Ngày để chị em dành riêng cho bản thân sau những chuỗi ngày bề bộn trong guồng quay việc nhà, việc công sở.

Trong ngày của riêng mình, chị em có quyền dành cho bản thân một chút, tự thưởng cho chính mình như một cách để trân trọng bản thân, tận hưởng cuộc sống. Phụ nữ là những bông hoa tô điểm cho cuộc sống. Và chị em hãy là một bông hoa thắm sắc, ngát hương để góp thêm phần rực rỡ cho cuộc sống và cũng cho chính bản thân mình.

 Cơ hội làm đẹp 0 đồng trong ngày của phụ nữ việt 2010

Để góp phần hơn nữa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung mang đến chương trình “Trải nghiệm làm đẹp 0 đồng” tại chi nhánh Hà Nội – 150 Phố Huế, P.Ngô Thì Nhậm, Q.Hai Bà Trưng.

Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ làm đẹp được yêu thích hiện nay:

- Triệt lông với công nghệ thế hệ mới Gentlemax – ánh sáng New Elight IPL

- Trẻ hóa – xóa nhăn vùng mắt bằng sóng siêu âm hội tụ Super Hifu

- Hồi sinh vẻ đẹp làn da cùng công nghệ laser trẻ hóa da

- Tư vấn và phác thảo kiểu dáng mày phù hợp với gương mặt, độ tuổi và tính cách

Duy nhất trong ngày 20/10 - từ 8h đến 16h – gọi ngay 1800 6377 để đăng ký đặt lịch.

 Cơ hội làm đẹp 0 đồng trong ngày của phụ nữ việt 2010

Là thương hiệu có tiếng uy tín trong ngành làm đẹp từ những năm 1998 đến nay, Hệ thống TMV Ngọc Dung là một trong những địa chỉ, điểm đến quen thuộc được hàng ngàn phái đẹp Việt tín nhiệm. Mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện, ứng dụng công nghệ tân tiến, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ đẳng cấp.

Đến với Hệ thống TMV Ngọc Dung, chị em không chỉ chiều chuộng bản thân với các giải pháp làm đẹp như ý mà còn được thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng trong không gian sang trọng, tiện nghi. Phái đẹp chúng ta hãy tận hưởng trọn vẹn cho bản thân trong ngày của riêng chúng ta.

Trong chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bên cạnh chương trình “Trải nghiệm làm đẹp 0 đồng” tại chi nhánh Hà Nội, Hệ thống TMV Ngọc Dung còn triển khai chương trình ưu đãi đồng loạt các dịch vụ làm đẹp với mức ưu đãi lên đến 50%. Áp dụng trên hệ thống toàn quốc tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ trong tuần lễ vàng từ 17 – 23/10

Trong 2 ngày 19 và 20/10, mỗi chị em đến với Hệ thống TMV Ngọc Dung sẽ nhận được những món quà bất ngờ như một lời chúc, lời tri ân đến “một nửa quan trọng của thế giới”

 Cơ hội làm đẹp 0 đồng trong ngày của phụ nữ việt 2010

Hệ thống TMV Ngọc Dung

1. TP Hồ Chí Minh : Số 40 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

2. Hà Nội : 150 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhiệm, Q. Hai Bà Trưng

3. Hải Phòng : 205B Đường Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền

4. Đà Nẵng : 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

5. Nha Trang : 41A Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang.

6. Biên Hòa : 74 Đường 30 Tháng 4 - Phường Trung Dũng Tp. Biên Hòa - Đồng Nai.

7. Vũng Tàu : 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 3 Tp. Vũng Tàu.

8. Cần Thơ : 176 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp,Q. Ninh Kiều

Liên hệ 1800 6377

Web: www.thammyvienngocdung.com

Cơ hội làm đẹp 0 đồng trong ngày của phụ nữ việt 2010

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi Sline.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang là xu hướng không còn xa lạ mà dần trở nên quen thuộc, nó được đón nhận như liệu pháp thần kỳ giúp vẻ đẹp trở nên hoàn thiện hơn. Trong đó, nâng mũi Sline trở thành trào lưu tiểu phẫu được phái đẹp ưa chuộng nhất. Cùng nghe chia sẻ thật về quá trình nâng mũi Sline nhé.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Quà tặng ý nghĩa cho nàng ngày 20/10.

Phụ nữ luôn là một nửa yêu thương tuyệt vời, nửa tươi đẹp dịu dàng làm thế giới trở nên nhiều màu sắc và ý nghĩa. Nếu ngày thường bận rộn, tất bật, không đủ thời gian để quan tâm nhiều thì dịp 20/10 này là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm bằng một món quà bất ngờ do chính tay mình lựa chọn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm