Nội dung

Biocosmetics là một thương hiệu sinh sau đẻ muộn của công ty TNHH mỹ phẩm Việt Hương, với hơn 03 tháng ra mắt và phát triển, hiện nay Biocosmetics đã có 2 nhãn hàng là Mother&care và sản phẩm mới, với hệ thống đại lý phủ kín khắp toàn quốc và là thương hiệu mỹ phẩm trẻ nhất Việt Nam có mặt tại thị trường quốc tế như: Đài Loan, Laos, Cambodia, Malaysia…

 Biocosmetics tri ân và ra mắt nhãn hàng mới trong gala diner

 Biocosmetics tri ân và ra mắt nhãn hàng mới trong gala diner

Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc Biocosmetics khai mạc Gala Dinner

Sau thành công của nhãn hàng chuyên về trị liệu và chăm sóc da là “Mother&care” , Biocosmetics chính thức tung ra thị trường nhãn hàng chuyên nghiệp về makeup với mong muốn đưa đến cho phụ nữ Việt Nam một dòng sản phẩm makeup thuần Việt, phù hợp với làn da và môi trường sống, khí hậu đặc biệt của Việt Nam.

Các sản phẩm makeup của Biocosmetics lần này đều được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên tinh túy, không chứa chất cấm độc hại, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó thì các thiết kế của dòng sản phẩm này khá sang trọng, màu sắc và thị hiếu được đáp ứng chuẩn theo xu hướng hiện hành của từng năm, giá cả phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam.

 Biocosmetics tri ân và ra mắt nhãn hàng mới trong gala diner

 Biocosmetics tri ân và ra mắt nhãn hàng mới trong gala diner

Ca sĩ Tuấn Hưng hát cuồng nhiệt trong đêm Gala

Hơn 300 khách mời là đại lý bán hàng xuất sắc của Biocosmetics trên toàn quốc đã tề tựu đông đủ và chung vui cùng công ty. Tại buổi lễ, 5 đại lý lớn của Biocosmetics đã chia sẻ câu chuyện thành công của mình khi kinh doanh sản phẩm và giao lưu với bà Đỗ Thị Mến – Chủ tịch HĐQT của công ty. Đúng như tiêu đề của Gala Dinner, những câu chuyện cứ ngỡ là giấc mơ nhưng với Biocosmetics, nó lại là sự thật và đã từng bước được chứng mình cho toàn bộ hệ thống đại lý, giúp mọi người hiểu hơn về định hướng, quy mô và tầm phát triển của công ty.

Kết thúc buổi lễ là những phần quà giá trị được trao đến tay các đại lý may mắn với các giải thưởng là xe máy Wave Anpha, điện thoại IPhone 7 Plus, điện thoại thông minh Oppo.

 Biocosmetics tri ân và ra mắt nhãn hàng mới trong gala diner

Đại lý may mắn nhận giải thưởng iPhone 7 Plus

Hiện tại Biocosmetics vẫn liên tục mở rộng thị trường, kết nối kinh doanh, rất mong muốn được hợp tác với nhiều doanh nghiệp, spa, các cửa hàng, hệ thống bán hàng mỹ phẩm để cùng phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: Tầng 7 – số 23 – Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Số ĐT: 043171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/motherandcarevn/

Biocosmetics tri ân và ra mắt nhãn hàng mới trong gala diner

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi Sline.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang là xu hướng không còn xa lạ mà dần trở nên quen thuộc, nó được đón nhận như liệu pháp thần kỳ giúp vẻ đẹp trở nên hoàn thiện hơn. Trong đó, nâng mũi Sline trở thành trào lưu tiểu phẫu được phái đẹp ưa chuộng nhất. Cùng nghe chia sẻ thật về quá trình nâng mũi Sline nhé.

Xem thêm  

Quà tặng ý nghĩa cho nàng ngày 20/10.

Phụ nữ luôn là một nửa yêu thương tuyệt vời, nửa tươi đẹp dịu dàng làm thế giới trở nên nhiều màu sắc và ý nghĩa. Nếu ngày thường bận rộn, tất bật, không đủ thời gian để quan tâm nhiều thì dịp 20/10 này là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm bằng một món quà bất ngờ do chính tay mình lựa chọn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm