Nội dung

Giảm cân là vấn đề nan giải của rất nhiều chị em vì không những cần quyết tâm cao độ mà còn phải có sự kiên trì trong suốt thời gian dài.

Từ lâu chanh và gừng đã được coi là nguyên liệu giảm cân an toàn nhưng vô cùng hiệu quả. Chỉ cần vài phút chế nước uống từ chanh và gừng mỗi ngày là bạn có thể an tâm vứt bỏ 3kg một tuần một cách đơn giản.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 quả chanh.

- 1 củ gừng.

- Một chút muối hạt.

 Giảm gấp 3kgtuần nhờ việc băm gừng bỏ vào nước uống

Nguyên liệu cần chuẩn bị

2. Cách làm

- Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt.

- Bạn lấy 1 nhánh gừng nhỏ bằng khoảng 1 ngón tay cái, rửa sạch, gọt vỏ, băm nhuyễn.

 Giảm gấp 3kgtuần nhờ việc băm gừng bỏ vào nước uống

- Lấy 350ml nước rồi cho hết chỗ gừng đã băm nhuyễn vào khuấy đều. Tiếp tục đổ nước cốt chanh và nhúm muối nhỏ vào. Khuấy đều một lần nữa rồi cho vào chai đậy kín, để trong ngăn mát tủ lạnh từ 1 - 2 tiếng (có thể gạn bỏ hết bã gừng trước khi uống).

 Giảm gấp 3kgtuần nhờ việc băm gừng bỏ vào nước uống

3. Sử dụng

- Bạn nên sử dụng hỗn hợp vào buổi sáng khi dạ dày vẫn còn trống, sau đó 30 phút bạn ăn sáng như bình thường. Nếu cảm thấy đầy bụng thì hãy ăn sáng muộn hơn một chút.

 Giảm gấp 3kgtuần nhờ việc băm gừng bỏ vào nước uống

- Lần đầu tiên uống có thể bạn sẽ thấy mùi vị hơi khó chịu nhưng thực sự hỗn hợp này sẽ giúp bạn giảm 3kg/1 tuần nếu chăm chỉ sử dụng.

Chúc các bạn thành công!

Giảm gấp 3kgtuần nhờ việc băm gừng bỏ vào nước uống

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Vitamin C – “Thần dược” cho làn da của bạn gái.

Với công dụng vượt trội, Vitamin C được các chuyên gia da liễu tin tưởng sử dụng trong điều trị các khiếm khuyết da như sẹo – thâm sau mụn, sạm, nám, tàn nhang. Cùng BS Trần Ngọc Ánh – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM tìm hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách dùng Vitamin C đúng cách và hiệu quả.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm