Nội dung
Jordan Bone đã trở thành một trong những “beauty vlogger” (blogger dạy làm đẹp thông qua video) đình đám nhất trong thời gian qua.

Jordan Bone (25 tuổi) đang sống tại hạt Norfolk (Anh quốc). 10 năm trước, cô bị tai nạn xe hơi khiến cơ thể gần như liệt tứ chi và phải ngồi xe lăn cả đời. Cô gái trẻ hầu như không thể di chuyển hay cầm nắm bằng bàn tay. Hiện những video dạy làm đẹp của Bone trên mạng thu hút khá nhiều lượt xem và chia sẻ.

Cô gái khuyết tật xinh đẹp dạy trang điểm nổi tiếng

Bone từng rơi nước mắt khi không thể điều khiển dụng cụ trang điểm như ý

Cô gái khuyết tật xinh đẹp dạy trang điểm nổi tiếng

Cô gái tội nghiệp phải ngồi xe lăn và bị liệt tứ chi sau tai nạn giao thông

Nếu như những beauty vlogger khác tiếp cận người xem bằng ngoại hình rực rỡ, sự tự tin và tài năng make up, thì Bone lại nổi bật bởi sự nỗ lực vươn lên, không đầu hàng số phận.

Trung bình, mỗi video của Bone nhận được hàng chục ngàn lượt xem và vô số bình luận. Thậm chí video được 2 triệu lượt view trên mạng.

Bone quan niệm: “Có thể trang điểm cho bản thân đã là nỗ lực rất lớn của bản thân tôi, hơn thế nữa tôi lại có cơ hội chia sẻ với nhiều bạn khác thì quả là thành tựu”.

Cô gái khuyết tật xinh đẹp dạy trang điểm nổi tiếng

Cô gái trẻ không đầu hàng số phận, mà luôn nỗ lực và thành quả là những đoạn video dạy trang điểm chỉnh chu không thua kém gì các beauty vlogger đình đám hiện nay

Bone giải thích, cô đã mất mát quá nhiều, do đó việc cố gắng học cách trang điểm với đôi tay khuyết tật, không chịu “nghe lời” quả là một sự thách thức. Tuy nhiên, đó cũng là cách để cô khẳng định bản thân. “Tôi không thể tự mặc quần áo, không thể làm tóc, nhưng tôi có thể trang điểm cho mình, tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Bone đã phải rất khó khăn để có thể chạm được tay vào các dụng cụ trang điểm, vì các ngón tay của cô co quắp, không thể mở ra hay cử động được. Đối với các công đoạn cần đến sự tỉ mỉ, khéo léo, linh hoạt của đôi tay như kẻ mắt nước hay kẻ lông mày Bone đều xuất sắc thực hiện thành công.

Cô gái khuyết tật xinh đẹp dạy trang điểm nổi tiếng

Bone xinh đẹp, tự tin và mong muốn truyền nghị lực của mình đến mọi người thông qua những đoạn video dạy trang điểm

Để làm được điều đó, cô gái đã mất một khoảng thời gian dài, kiên trì tập luyện. Mỗi khi trang điểm, Bone đều phải dùng đến sự hỗ trợ của miệng để tháo mở từng đồ vật.

Qua những đoạn video của mình, Bone hi vọng có thể truyền nghị lực và sự tự tin của mình đến nhiều người khác.






Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục