Nội dung
Tóc thường tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi, hóa chất sẽ trở nên khô cứng. Để tóc mềm mại, xinh đẹp bạn có thể dễ dàng thực hiện 2 loại mặt tóc siêu đơn giản sau đây.

Dưới đây là mách nước của chuyên gia làm đẹp Kattia Solano chủ của Salon danh tiếng Butterfly Studio (Mỹ). Bạn chỉ mất tầm vài phút để làm hai loại mặt nạ này từ những nguyên liệu có sẵn trong ngăn bếp hoặc tủ lạnh và chỉ chốc lát bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp.

1. Mặt nạ dấm táo giúp tóc khỏe, sáng bóng

Để giúp mái tóc trở nên bồng bềnh khỏe mạnh, tung bay trên vai bạn có thể sử dụng mặt nạ từ dấm táo vào nước chanh theo công thức sau:

Tự làm hai loại mặt nạ tóc siêu đơn giản

- ½ cốc nước ấm

- ½ cốc dấm táo

- 1 muỗng nước chanh

Tự làm hai loại mặt nạ tóc siêu đơn giản

Trộn các hỗn hợp trên lại cho vào một bình xịt nhỏ và xịt vào từ chân. Rồi massage vài phút để hỗn hợp trên thấm sâu vào tóc. Gội đầu với xà phồng trộn thêm một ít dầu xả ưa thích của bạn.

2. Mặt nạ dầu và mật ong

Mặt nạ dầu và mật ong cực kỳ phù hợp dàng cho tóc khô. Vì mật ong nguyên chất có tác dụng làm ẩm, kháng khuẩn, chống viêmchữa lành thương tổn. Loại mặt nạ này còn trị gàu, bổ sung protein và giúp tóc khỏe mạnh.

Bạn hãy thực hiện nó theo công thức sau: trộn 2 thìa dầu và 1 thìa mật ong. Có thể sử dụng dầu dừa, dầu lê, dàu olive hoặc dầu ăn đều được.

Tự làm hai loại mặt nạ tóc siêu đơn giản

Cho hỗn hợp vào lò vi sóng, quay vài phút, để hỗn hợp ấm và hòa vào nhau. Bôi hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi rồi ủ tóc từ 30 phút đến 1 giờ và xả lại bằng nước sạch. Lúc này, bạn sẽ có được bái tóc lộng lẫy, mềm mượt và sạch gàu.




Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những hình xăm xinh xắn trên bàn chân

Nếu xăm hình trên bàn chân bạn có thể dễ dàng che đi nó khi không thích và có thể khoe chúng ra khi diện những đôi sandals tinh ngịch. Khi xăm hình trên bàn chân, đồng nghĩa với việc bạn phải chịu...

Xem thêm