Nội dung

Có ngạc nhiên không anh khi em gọi tình yêu của chúng mình là con cua lửa. Đơn giản thôi, anh thuộc cung Cự Giải – một con cua chính hiệu, còn em, cô gái Bạch Dương mang trong mình nhiều nhiệt huyết xuân xanh, luôn phừng phừng cháy như ngọt lửa không bao giờ tắt. Mình ở bên nhau, tình yêu tạo thành con cua lửa, tuy hai đứa lì lợm nhưng tình yêu chẳng bao giờ nguội ngắt phải không?

Có lạ không anh khi Cự Giải anh là nước, Bạch Dương em là lửa mà chúng mình lại yêu nhau? Dường như chúng mình chẳng có điểm chung nào chứ không muốn nói là hoàn toàn đối lập. Nhưng có ai mà tin chính những điều đối lập ấy lại làm nên chuyện tình của chúng mình, khiến mình yêu nhau nhiều đến thế. Để em nói anh nghe.

Cự Giải anh ôn nhu bao nhiêu thì Bạch Dương em lại nóng nảy bấy nhiêu. Những lần mình giận hờn, em cứ làm loạn lên thì anh lại nhẹ nhàng. Hai đứa cực cực lì lợm, nhưng cũng may là anh lại luôn nhường nhịn em. Thôi thì người nhu người cương, chứ hai đứa cùng giữ cái bản tính con cua và con cừu thì chắc chúng mình chẳng thể bên nhau lâu như thế. Anh cứ để em giận hờn, sau khi “hạ hỏa” anh mới ngồi phân tích em đúng, em sai ra sao. Em thích điểm đó của anh cực. Yêu. Yêu.

Cô gái bạch dương gửi chàng trai cự giải

Cự Giải anh là mẫu người đàn ông của gia đình thì Bạch Dương em lại là một cơn gió đi hoang, và em thuộc về tự do. Em không thích bị bó buộc vào bất kì khuôn phép hay bất cứ thứ gì, kể cả tình yêu nên em cứ bay nhảy.Nhưng có lẽ chẳng có ai yêu thương nhiều như Cự Giải nên dù em có đi đâu, em biết vẫn có người đợi em, và đương nhiên em phải về nhanh với anh thôi. Thấy không anh, làm gì có ai chịu chờ đợi em như Cự Giải anh chứ.

Cự Giải anh trầm ổn, ít nói bao nhiêu thì em lại “lắm mồm” bấy nhiêu. Anh cứ hay đùa, anh mà nói nhiều như em hai đứa ở cạnh nhau chẳng biết ai nói ai nghe, nhưng nếu em mà ít nói thì lại chẳng phải Bạch Dương anh yêu nữa. Em mà ít nói thì ai kể chuyện cho anh nghe, lúc đó anh lại buồn ấy chứ, nhỉ?

Mình bên nhau bao người nói nọ nói kia, rằng nước và lửa vốn dĩ chẳng thể ở cạnh nhau nhưng với em, ngọn lửa tình đã cháy thì có bao nhiêu nước cũng chẳng thể dập tắt, thậm chí còn làm tình yêu của em bùng cháy mãnh liệt hơn.

Tất cả những lời mọi người nói em nghe, em tiếp thu để cố gắng hoàn thiện bản thân mình cho phù hợp với anh, để con cua lửa của chúng mình ngày càng gắn bó chứ em chẳng vì mấy lời nói không hợp mà buông tay anh.

Tình yêu của chúng mình vốn đã nhiều khó khăn, chỉ mong hai đứa vững lòng mà yêu thương nhau nhiều hơn nữa. Dù có chuyện gì xảy ra, thì anh hãy tin luôn có tình yêu em bên anh, chàng trai Cự Giải à.

Aren Dương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm