Nội dung
cô đơn thì đã sao? Đơn giản chỉ là bản thân muốn thế!

Cô đơn có lẽ là điều vô cùng đáng sợ đối với những cô nàng đang trong độ tuổi đôi mươi mà vẫn chưa tìm được cho mình một mối tình vắt vai nào, tuy nhiên bạn chớ vội buồn. Bởi cô đơn thì đã sao nào? Đơn giản chỉ là bản thân muốn như thế. Bản thân muốn được tự do không ràng buộc bởi bất kỳ một mối quan hệ nào. Bản thân chỉ muốn có nhiều thời gian hơn để chọn lấy cho mình một người yêu lý tưởng mà thôi. Cô đơn chỉ là tạm thời còn hạnh phúc sẽ là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ trong những tháng ngày bạn cô đơn.

Đôi khi bạn cố chạy thật nhanh, nổ lực thật nhiều, trang điểm thật xinh đẹp và khoát lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhằm thu hút ánh mắt của người nhìn, đặc biệt là những chàng trai. Nhưng có điều bạn quên đi là với sự lộng lẫy bạn mất công chuẩn bị, người ta có thể thích bạn ngay ánh nhìn đầu tiên...Vậy những ngày sau đó?

Điều làm người ta thích bạn chỉ vì bạn là trung tâm của mọi ánh nhìn bởi bạn xinh đẹp nhưng khi bạn không khoát lên mình bộ cánh lộng lẫy nữa thì ánh mắt người ta nhìn bạn sẽ thế nào? Họ sẽ đánh ánh mắt sang phía khác, phía có một cô gái lộng lẫy, kiêu sa nào đó mà không phải là bạn - một cô gái trong bộ trang phục bình thường và giản dị. Vậy bạn có thể thích một con người yêu vẻ bề ngoài như vậy hay sao?

Cô đơn thì đã sao đơn giản chỉ là bản thân muốn thế

Bạn sợ cô đơn? Ừ thì...không chỉ riêng mỗi mình bạn mà cả tôi cũng sợ sự cô đơn. Nhưng cô đơn không hẳn là xấu, là quá buồn để bạn mất công tìm kiếm thứ tình yêu ảo mộng như thế.

Một người cô đơn luôn cảm thấy chê trách bản thân tại sao đến giờ mình chưa có nổi một người yêu mình. Đừng quá buồn vì điều đó bạn nhé! Cô đơn chỉ là bản thân muốn thế. Bản thân muốn được tự do không ràng buộc. Bản thân muốn có nhiều thời gian hơn để chọn lấy một người yêu lý tưởng mà thôi.

Là một cô nàng độc thân bạn có thể làm những thứ mà mình yêu thích. Bạn chẳng cần lo lắng người yêu sẽ đánh giá bạn ra sao. Bạn có thể ăn uống thoải mái mà chẳng phải ngại ánh nhìn từ bạn trai hay không sợ sẽ béo lên hay sợ người yêu sẽ không thích những nàng béo. Mỗi lúc đi chơi bạn cũng không cần bận tâm trau chuốt cho bản thân quá kỹ càng, mà bạn chỉ cần mặc sao để bản thân thấy thoải mái nhất, cũng chẳng cần phải bận tâm đến những đôi giày cao gót,...còn rất nhiều điều mà một người độc thân có thể tự hào.

Cô đơn thì đã sao đơn giản chỉ là bản thân muốn thế

Thứ mà người độc thân hướng đến không chỉ có tình yêu mà còn nhiều thứ khác như công việc hay gia đình và bạn bè. Những thứ đó cũng là nguồn động lực, là nguồn sống, là mục đích để bản thân phấn đấu.

Độc thân là lúc bạn thoải mái tìm hiểu, tiếp xúc, gặp gỡ những chàng trai khác nhau với những công việc khác nhau cùng lối suy nghĩ và cách sống cũng khác nhau. Điều đó chẳng phải thật thú vị hơn hay sao? Bạn thoải mái tìm hiểu và không một ai có thể trách cứ bạn phải thế này hay phải thế nọ.

Cô đơn thì đã sao đơn giản chỉ là bản thân muốn thế

Một người độc thân sẽ luôn làm chủ quyết định của mình. Bạn tự quyết định thứ mình mong muốn và cố gắng nổ lực để có thể đạt được ước muốn đó.

Vậy nên cô đơn thì đã sao nào? Chẳng có gì bạn phải lo lắng cả bởi tình yêu sẽ tự khắc đến gõ cửa trái tim bạn. Đừng bận tâm quá nhiều và suy nghĩ tại sao mình xinh đẹp thế này mà vẫn cô đơn bạn nhé!

Thanh Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm