Nội dung

Dù anh biết rằng đã một mình bao lâu như thế thì cũng quá quen thuộc, hoặc phải học được cách làm cho mình thật bận rộn để có thể tạm thời quên đi. Nhất định dù cô đơn đến nhường nào thì cũng không nên chọn bừa một người để yêu. Nhỡ đâu trái tim lại nhức nhói thêm thì sao?! Thà cứ cô đơn nhưng cô đơn trong hạnh phúc, cô đơn trong lạc quan và mong chờ. Biết đâu một ngày mình gặp được người trái tim thật sự cần thì sao. Điều quan trọng là đừng sợ cô đơn mà mắc sai lầm làm trái tim càng đau hơn thôi. Nhưng biết làm gì để cô đơn nằm yên và thôi ngọ nguậy cứa đến nhức lòng em mỗi khi đêm tối?

Đôi lúc anh chỉ muốn mình thuộc về một ai đó thôi. Chuyện tình này vui cũng được, buồn cũng được. hạnh phúc cũng được mà tổn thương cũng được. Chẳng cần ai báo trước. Miễn là không chơi vơi giữa đời, không ai chờ, cũng không ai đợi. Miễn là không một mình, đi không ai giữ, ở chẳng ai hay. Ngày qua ngày, mình ôm chiếc bóng, nỗi buồn không phủ kín nơi đây.

Cô đơn đến mấy cũng không yêu bừa

Cô đơn có phải là thứ con người muốn chọn lấy đâu. Một mình cũng có phải là điều mà người ta sẵn sàng mỉm cười chấp nhận. Chỉ là niềm tin trót trao nhưng bị hất văng đi vô tình hay hữu ý. Chỉ là duyên vốn mỏng nên đừng trách sao người chẳng thể ở cạnh ta lâu dài.

Những sớm mai vươn mình nhìn mặt trời mới lên, ngày mới bắt đầu và mình vẫn thế. không biết phải tìm ai, không biết phải cùng ai và không biết phải gửi nhớ thương vào đâu thì mới hết. Mà cũng có lúc quả tim đã dốc cạn những nhớ thương ngày trước thực ra đã rỗng tuếch rồi, có còn gì để buồn nữa đâu?

Kiểu cô đơn gì mà ngay cả một người để thích cũng không có? Ta mới ngấm cái nỗi tủi thân chỉ một mình một bóng. Dăm ba lúc bỗng nhiên lặng thinh nhìn về một phía xa.... lại nghĩ.... lại nghĩ...

Cô đơn đến mấy cũng không yêu bừa

Danh bạ tuy dài nhưng lúc cần làm gì có nổi một số điện thoại để anh gọi là sẽ ngay lập tức nhấc máy lên ngay? Giữa bao nhiêu người quen làm gì có nổi một người khi anh nói không ổn thì sẽ vội vàng lo lắng? Giá mà anh có em, người anh vẫn chưa biết mặt, thì em sẽ chẳng nỡ lòng nào bỏ anh lại với cô đơn thế, đúng không em?

Hạnh phúc giống như một que kem mát lạnh. Chẳng còn gì bằng việc mùa hè nóng nực được ăn ngay một que kem, nhưng có người lại thích ăn kem vào mùa đông lạnh giá cơ. Có người thích đứng im một chỗ để hạnh phúc tìm kiếm mình nhưng lại có người dù biết rằng sẽ bị tổn thương, sẽ bị vấp ngã vẫn bất chấp tất cả mà tiến về phía trước. Em thì sao, cô gái!

Anh đã hiểu rằng mình thực sự cần một ai đó, một ai đó để anh thuộc về những ngày rất dài ở phía sau...

"Anh nghe nói bây giờ em vẫn còn độc thân ...

Và anh, cũng vậy đấy!"

Nam Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm