Nội dung
cô đơn buồn thật đấy, nhưng rồi cũng quen thôi...

Bước vào một mối tình với một người mình không yêu, đó là lúc bạn không đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua được những khó khăn mà hai bạn gặp phải, bạn có thể dễ dàng làm ai đó tổn thương, bạn có thể khiến cho mối quan hệ trở nên phức tạp hơn. Vậy thì, chẳng phải cô đơn còn thú vị hơn nhiều sao?

Con gái có những lúc yếu mềm lắm chứ,

Con gái có những lúc muốn dựa vào ai đó, chỉ là để có cảm giác an toàn, có cảm giác được bảo vệ, có cảm giác được rũ bỏ tất cả chỉ để nằm ngủ một giấc bình yên.

Và dĩ nhiên, những lúc yếu mềm ấy, con gái cần lắm một bờ vai rộng, cần lắm một đôi tay ấm đủ tin tưởng để dựa vào. Bởi đó là lúc, con gái thấy mình thật cô đơn, thấy mình thật nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này.

Cô đơn buồn thật đấy nhưng rồi cũng quen thôi

Nhưng đừng vì cô đơn mà có thể chọn đại một người để yêu, có thể tùy tiện nhận lời yêu của chàng trai nào đó.

Bởi đó đâu phải là tình yêu , đó chỉ là sự thương hại cho cái tình cảm của chàng trai đó. Khi ấy, con gái như cây tầm gửi, chỉ biết bám víu lấy thân cây để có thể sống qua ngày. Để rồi, khi bạn đủ tỉnh táo để vượt qua được khoảng thời gian yếu mềm ấy, đủ mạnh mẽ để chống chọi với những khó khăn gặp phải, con gái sẽ nhận ra, yêu một người mình không yêu, còn khổ hơn cô đơn rất nhiều.

Cô đơn buồn thật đấy nhưng rồi cũng quen thôi

Cô đơn buồn thật đấy, nhưng rồi cũng quen thôi, rồi dần dần, thấy cô đơn cũng có cái đáng yêu của nó chứ. Nhưng khi bạn chấp nhận lời yêu của chàng trai ấy, là bạn đã bắt đầu bước vào một mối tình với rất nhiều chuyện có thể xảy ra trước mắt. Bước vào một mối tình với một người mình không yêu, đó là lúc bạn không đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua được những khó khăn mà hai bạn gặp phải, bạn có thể dễ dàng làm ai đó tổn thương, bạn có thể khiến cho mối quan hệ trở nên phức tạp hơn.

Vậy thì, chẳng phải cô đơn còn thú vị hơn nhiều sao?

An Hy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm