Nội dung
Cm storm ceres 300 nhẹ nhàng hơn nhiều sắc âm hơn

Ceres 300 được Cooler Master thiết kế hướng đến người dùng yêu thích sự gọn nhẹ của các tai nghe dạng full size, và bổ sung vào đó thêm các tính năng, công nghệ riêng nhằm cung cấp chất lượng âm thanh, chất lượng thoại tốt nhất.

Về cơ bản, Ceres 300 sẽ được trang bị 2 driver 40mm mỗi bên cho âm thanh đủ lực, thiết kế micro linh hoạt thuận tiện hơn cho mọi người trong quá trình sử dụng tùy theo sở thích và cuối cùng là các miếng pad chất lượng tăng thêm sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu.

Về thiết kế chung của Ceres thì chúng ta dễ dàng nhận thấy những điểm tương đồng so với đàn anh Ceres 400 trước đây với những điểm nhấn về tính mạnh mẽ cũng như các đệm mút được phủ toàn bộ phần khung, tạo cảm giác mạnh mẽ hơn khi sử dụng. Các tấm pad đệm tai khá mềm và mỏng chứ không dầy và cứng, tạo âm thanh mềm hơn một chút chứ không đanh, đặc biệt phù hợp cho các bạn yêu thích kiểu nhạc nhiều bass hoặc chơi game có nhiều tiếng súng nổ.

Cm storm ceres 300 nhẹ nhàng hơn nhiều sắc âm hơn

Cooler Master không nhấn mạnh đến sức mạnh của công nghệ âm thanh 3D nhưng theo những đánh giá hiện tại thì tương tự như HS-500, Ceres 300 cũng có khả năng tạo ra những âm thanh có "không gian" hơn, có không khí hơn khi bạn chơi game và bạn không cần phải bật tắt công nghệ gì liên quan đến âm thanh cả, mọi thứ Cooler Master đã làm sẵn.

Cm storm ceres 300 nhẹ nhàng hơn nhiều sắc âm hơn

Đây tiếp tục là một sản phẩm mẫu chính thức có mặt tại Việt nam, hiện tại bạn có thể đến showroom của công ty An Phú tại 121 Lê thị riêng Q1 TPHCM để nghe thử tai nghe này. Giá bán dự kiến của Ceres 300 sẽ vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng.


Video thử nghiệm chất lượng micro của CM Storm Ceres 300, tiếng nói rõ ràng từng tiếng một, đặc biệt phù hợp cho các bạn chơi game.

Theo Ocer.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vài mẹo hữu ích khi google-ing

Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ này chứa đựng rất nhiều thông tin. Nhưng không phải ai cũng biết cách tìm kiếm hiệu quả trên Google. ​ Dân chúng hì hục cả buổi sáng để tìm kiếm thông tin, nhưng cuối...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm