Nội dung

Mới đây, bộ ảnh cưới lãng mạn tại đảo Lý Sơn của cặp đôi Sài Thành thu hút sự chú ý trên mạng. Nhân vật chính trong các bức hình này là chú rể Lê Đức Thuận (sinh năm 1983, huấn luyện viên thể hình) và cô dâu Trần Bảo Ngọc (sinh năm 1990, nhân viên bán hàng). Cặp đôi hiện sinh sống tại TP HCM.

Chuyện tình của chàng trai 185 m và cô gái 155 m

Ảnh cưới lãng mạn tại đảo Lý Sơn của cặp đôi Đức Thuận - Bảo Ngọc.

Câu chuyện tình yêu của Đức Thuận và Bảo Ngọc bắt đầu từ 6 năm trước. Khi đó, đôi trẻ cùng là nhân viên cho một trung tâm điện máy trên địa bàn thành phố. Làm cùng địa điểm nhưng họ là nhân viên của hai nhãn hàng khác nhau.

Bảo Ngọc cho biết, ấn tượng đầu tiên về Thuận là chàng trai tóc xù, to lớn, có tính cách khá hài hước. Vì tính chất công việc và sự hiếu thắng của tuổi trẻ, cô nhiều lần giành giật khách hàng với anh.

Còn với Đức Thuận, anh không tỏ ra khó chịu trước sự ngang bướng từ “cô hàng xóm”. Ngược lại, chính vẻ hồn nhiên, dáng người nhỏ nhắn và tính cách trẻ con của Ngọc khiến anh bị thu hút ngay lần đầu gặp mặt.

Sau thời gian cùng làm việc, ngày nào cũng giáp mặt nhau, Bảo Ngọc - Đức Thuận ngày càng có nhiều bạn chung hơn. Họ dần trở nên thân thiết và xem nhau như anh em.

Với tính cách hòa đồng, vui vẻ, hay giúp đỡ người khác, chàng trai sinh năm 1983 trở thành người anh lớn, được rất nhiều nhân viên yêu quý. Bảo Ngọc bật mí, nhờ vậy, cô càng ngày càng cảm thấy quý mến anh hơn. Tính ganh đua trong công việc từ đó cũng dần mất đi, thay vào đó là tình anh em, luôn giúp đỡ nhau khi bán hàng.

“Tháng nào cũng vậy, khi đủ doanh số, anh phụ giúp và nhường khách cho mình. Nhờ có anh, mỗi tháng, mình đều được khen thưởng. Mình từng nghĩ, đây chắc là anh trai kiếp trước”.

Suy nghĩ ấy của Ngọc khiến cô cảm thấy vui vẻ và thoải mái mỗi khi đi chơi với Thuận. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1990 không hề biết rằng, Đức Thuận đã thầm thương trộm nhớ cô suốt 2 năm mà không nói với bất kỳ ai.

Làm mối bạn thân cho người yêu

Bảo Ngọc cho biết: “Ngày ấy, thấy anh chia tay người yêu đã lâu mà chẳng để ý đến ai, lại xem anh như người thân, mình chạy đôn chạy đáo kiếm mối giới thiệu cho anh. Cuối cùng, người mình nhắm tới là cô bạn thân chí cốt rất xinh xắn”.

9X bắt đầu thực hiện kế hoạch se duyên của mình, với hy vọng cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ trở thành một cặp trời sinh. Tuy nhiên, sau nhiều lần gán ghép, cô nhận được những ánh mắt, thái độ khó chịu từ Thuận. Mặc dù vậy, cô gái sinh năm 1990 vẫn cho rằng, vì ngại ngùng nên chàng trai mới tỏ ra như thế.

Một lần đang mải mê kể về cô bạn thân, bất ngờ Thuận quay sang ngắt lời và nói: “Em đừng làm mai cho anh nữa, vì người anh yêu chỉ có em thôi”. Lời tỏ tình này khiến Ngọc ngây người. Cô không biết phải đối diện như thế nào trước Thuận nên vội vàng từ chối và nói chỉ xem 8X như anh trai.

Chuyện tình của chàng trai 185 m và cô gái 155 m

Tình yêu đơn phương được Đức Thuận giấu kín trong suốt 2 năm.

Sau sự việc ấy, Ngọc tỏ ra ngại ngùng mỗi khi gặp Thuận và tìm cách né tránh tình cảm của anh. Như biết được sự tình, cô bạn thân của Ngọc tìm cách khuyên nhủ, hy vọng Ngọc có thể cho mình và Thuận một cơ hội để tìm hiểu nhau. Sau 3 tháng ròng rã, cô gái sinh năm 1990 cuối cùng cũng siêu lòng trước sự gan lì của cô bạn.

Ngọc cho biết, vốn dĩ đã thân thiết từ trước nên để cả hai có thể bắt đầu lại khá dễ dàng. 9X bật mí, nhờ tính cách hài hước của Thuận, cô và anh lại tiếp tục thân nhau như lúc trước. Dần dần, đôi trẻ đồng ý tìm hiểu nhau. Từ đó, Đức Thuận càng có nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm với cô gái mình rất yêu thương.

“Có khi 1 tháng, mình nhận được đến 3 lời tỏ tình. Chỉ cần ngồi trong quán cafe lãng mạn hay cùng nhau trú mưa, anh lại quay sang làm vẻ mặt nghiêm túc nói: “Em làm người yêu anh nhé?”. Anh tỏ tình nhiều đến mức mình không nhớ rõ là bao nhiêu lần nữa. Trước sự chân thành của anh, cuối cùng mình cũng phải mỉm cười đồng ý” - Bảo Ngọc kể lại.

Tình yêu không có khoảng cách

Điều khiến tình yêu của cặp đôi Đức Thuận - Bảo Ngọc thêm đặc biệt là sự chênh lệch khá lớn về chiều cao. Nếu như chàng trai sở hữu chiều cao vượt trội 1,85 m thì cô gái nhỏ nhắn chỉ vỏn vẹn 1,55 m.

Cặp đôi cho biết, sự chênh lệch này mang đến cho họ những cảm xúc thú vị hơn. Ví như khi trò chuyện, muốn bày tỏ tình yêu với nhau, Ngọc phải ngửa cổ lên. Ngược lại, bạn trai luôn cúi đầu thấp xuống. Hay lúc chụp ảnh cưới, 9X phải kiễng chân để trông cân xứng với người yêu.

Với Bảo Ngọc, có bạn trai cao lớn khiến cô cảm thấy an tâm hơn. Cô rất thích cảm giác được che chở, bao bọc mỗi khi tựa vào đôi vai rộng lớn của anh. Còn Đức Thuận lại thích những lần nắm tay người yêu bé nhỏ đi đến mọi miền đất nước.

Chàng trai sinh năm 1983 cho biết, anh không quan tâm đến chiều cao, cân nặng, tuổi tác trong tình yêu. Điều quan trọng là tính cách, cảm thông và chia sẻ cùng nhau vượt qua sóng gió của cuộc đời.

Chuyện tình của chàng trai 185 m và cô gái 155 m

Chênh lệch khá lớn về chiều cao khiến tình yêu của họ trở nên thi vị hơn

Gần 3 năm gắn bó, Bảo Ngọc mới nhận được lời cầu hôn từ bạn trai khi cả hai cùng chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi.

“Mình vốn yếu ớt, nhỏ con và chưa bao giờ leo núi. Vậy nên đỉnh Fansipan là thử thách rất lớn. Trong suốt hành trình, anh luôn theo sát, giúp đỡ mình vượt qua những chặng đường khó khăn nhất. Cuối cùng, chúng mình chinh phục thành công mục tiêu. Khi đang say sưa ngắm vẻ hùng vĩ của thiên nhiên đất trời, anh nắm tay mình, nói: "Em đồng ý làm vợ anh nhé?” - cô gái nhớ lại.

Được sự ủng hộ và đồng ý của hai bên gia đình, đám cưới của Bảo Ngọc - Đức Thuận sẽ tổ chức vào đầu năm sau. Sắp tới, họ dự định cùng nhau thực hiện tour du lịch xuyên Việt.

(Theo Zing)

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm