Nội dung
Tên chàng: Trần Văn Hùng
Tuổi: 34
Nghề nghiệp: Cán bộ ngoại giao

Tên nàng: Nguyễn Huyền Trang
Tuổi: 26
Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Lời tỏ tình siêu... "chuối" của cặp đôi hơn kém 8 tuổi

Trần Hùng và Huyền Trang biết đến nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Tuy vậy, cả hai chỉ dừng lại ở những cuộc chuyện trò xã giao trên mạng xã hội. Cho đến đúng ngày 8/3 năm ngoái, Trang ngỡ ngàng khi nhận được hoa của Hùng chuyển đến văn phòng gửi tặng và ấn tượng với chàng trai chưa một lần gặp mặt kể từ lần đó. Sau màn ra mắt ngọt ngào, hai người chính thức có cuộc gặp gỡ đầu tiên.

Nhớ về lần đầu chạm mặt, Trang chẳng thể nào quên cảm xúc có phần lẫn lộn với chàng bạn trai “khó tính và có phần hơi kiêu”. Ngược lại, Hùng cũng chỉ biết “lắc đầu” khi phát hiện: hóa ra, mình đã tìm được đúng “đối thủ” xứng tầm! Những cuộc chuyện trò ngày một dày lên, kèm theo đó là khoảng cách giữa hai người cũng dần thu hẹp lại.

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng
Huyền Trang - Trần Hùng quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn

Hùng hơn Trang 8 tuổi, người ta thường bảo tuổi tác tạo ra khoảng cách trong tình yêu, nhưng với hai người, đây lại chính là “sức mạnh nam châm” khiến cả hai tìm thấy ở đối phương những gì mình còn thiếu. Trang và Hùng – mỗi người một sở thích, một thú vui riêng, nhưng nhờ biết cân đối, hai người cũng dần tìm được tiếng nói chung về tất cả.

“Thú thật là lúc đầu khi tiếp xúc nhiều hơn và tìm hiểu, chúng mình cũng thấy có nhiều sự khác biệt, ví dụ như mình thích đi chơi, khoái ăn quà vặt còn anh ấy thì không. Nhưng có lẽ vì chiều, nên đi nhiều, lâu dần cũng thành quen, lại thấy sở thích đó cũng dễ chịu”, Huyền Trang cởi mở cho hay.

Đúng ngày 30/4 năm đó, Hùng đi đón Trang như mọi lần. Khi cả hai đang ngồi trên xe, thì bất ngờ tiếng bài hát “Nắm lấy tay anh” của ca sỹ Tuấn Hưng cất lên, Hùng quay sang nắm lấy tay Trang thật chặt và tự hát cả bài trước mặt cô gái mình thầm thương trộm nhớ. Lần đầu tiên được chứng kiến hành động lãng mạn và màn tỏ tình có phần hơi… chuối của Hùng, Trang chỉ biết mỉm cười vì hạnh phúc. Trái tim cô nàng 26 tuổi chính thức bị “hạ gục” từ đó.

Màn chụp ảnh cưới "thót tim" trong rừng

Yêu Hùng, Trang nhận ra rằng đây chính là người đàn ông mà suốt bấy lâu cô tìm kiếm. “Anh ấy là mẫu người của gia đình, rất biết cách quan tâm và chia sẻ. Nếu để chấm điểm 10 thì có lẽ không được, nhưng chí ít cũng xứng đáng được 8,9 điểm”, Huyền Trang hạnh phúc nói về người yêu.

Khi nhận ra mình đã tìm được đúng người thích hợp, cặp đôi Hà thành quyết định tiến đến hôn nhân. Nhắc đến đám cưới, Trang vẫn hay nói đùa: “Có lẽ là yêu người lớn tuổi nên đám cưới cũng phải… vội”. Tình yêu vừa tròn 7 tháng, Hùng đã bắt đầu bóng gió xa gần đến đám cưới. Bất ngờ nhất phải kể đến một ngày nọ, khi đến nhà đón Trang đi chơi, Hùng còn khiến cô người yêu suýt ngã bổ chửng khi tự ý ướm hỏi ý mẹ vợ tương lai: “Cô xem có hôm nào rảnh thì bố mẹ cháu qua thưa chuyện ạ!”. 

Nghe xong, Trang sững người đến mất vài phút rồi quay sang nói chữa: hai đứa đã có gì đâu mà nói chuyện. Lẩn quẩn thế nào mà được anh chàng người yêu cao tay “dỗ”: chỉ là xin phép cho cả hai qua lại tìm hiểu chứ chưa cưới ngay. Ai ngờ, đến đúng ngày hai gia đình gặp mặt, bố mẹ Hùng đã chủ động xem ngày trước, dự định ra Tết sẽ tổ chức đám cưới, “cưới vợ phải cưới liền tay”. Vì bị bất ngờ nên Trang vẫn chưa đồng ý ngay. Vài tháng sau, “cuộc họp liên hợp quốc” lại một lần nữa được tổ chức và chốt lại là lời giao ước: tháng 9 cưới! Đến lúc này, cô dâu mới vừa thấm thía vừa thầm hỉ hả: “Hóa ra mình bị 'người ta' dụ ngọt vào hôn nhân!”.

Ngày cưới đã được ấn định xong xuôi, cô dâu chú rể bước vào giai đoạn háo hức nhất trước khi chính thức bước vào ngưỡng cửa quan trọng nhất cuộc đời: hôn nhân. Vì muốn được chuẩn bị mọi thứ chu đáo, Trang và Hùng đã sắp xếp chụp ảnh cưới trước đến 3 tháng. Hai vợ chồng thích nước, lại cùng mệnh mộc nên muốn thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm tại nơi nào vừa có sông vừa có núi, cho hợp với “phong thủy” đúng như tâm sự vui của cô dâu.

Trang vui vẻ kể lại tâm trạng vừa hạnh húc vừa hồi hộp khi chuẩn bị “lên xe hoa về nhà chồng và kỷ niệm vui về bộ ảnh cưới “thót tim”: “Trước hôm đi chụp ảnh cưới, mình còn chẳng thể ngủ được, 3h sáng hôm đó đã tỉnh giấc rồi. Ngày chụp ảnh cũng là hôm đỉnh điểm của nắng nóng, ở trong nhà mà buổi trưa đo nhiệt độ lên tận 41 độ. Lẽ ra, bọn mình chụp ảnh dưới nước tại Tràng An trước nhưng vì nắng nóng quá nên đành chui vào rừng chụp, mãi tới gần chiều mới ra chụp giữa sông nước như dự định”.

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng
Bộ ảnh cưới "mát rượi" trong rừng của cặp đôi

“Vào rừng nên toàn côn trùng. Hai đứa đang chụp thì mình thấy chú rể kêu lên thất thanh: chân em bị làm sao thế kia? Nhìn xuống thì thấy chân mình đi giày bê bết máu. Lúc đó mới biết hóa ra mình bị vắt cắn. Đi chụp cũng vất vả lắm, nhưng nhờ ê kip vui vẻ nên rất thoải mái, cảm giác như đi du lịch, mà chẳng thấy mệt. Về đến hôm sau mới chính thức ngấm!”, Huyền Trang kể.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Huyền Trang và Trần Hùng sẽ trở thành người một nhà, nghĩ đến tương lai và những dự định đang ấp ủ, cô dâu 26 tuổi hạnh phúc gửi gắm những tâm sự thầm kín tới người đàn ông mà mình lựa chọn và sẽ cùng nhau xây tổ ấm cho đến cuối cuộc đời: “Như các cô dâu khác, mình mong chồng sẽ là bờ vai vững chãi để dựa vào. Người ta nói: đàn bà tìm được đúng người sẽ mãi là trẻ con. Mình cũng muốn mình mãi mãi là một đứa trẻ trong vòng tay anh!”.

Cùng chúc cho những dự định của Trần Hùng và Huyền Trang sẽ sớm trở thành sự thực!

Bộ ảnh cưới ấn tượng của Huyền Trang - Trần Hùng:

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Chuyện tình của cặp đôi có màn chụp ảnh cưới thót tim trong rừng

Ảnh: Hai Le Cao
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Thu Hương / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Tôi sẽ trả thù chồng...”

Hỏi:Xin chào chị Tâm An! Tôi năm nay đã 46 tuổi rồi, con cái cũng đã trưởng thành, một đứa đã tốt nghiệp đại học và một đứa thì mới tốt nghiệp cấp...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm