Nội dung

Là giám đốc catwalk của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2014 (VIFW), năm nay xuân lan từ chối đảm nhận tiếp trọng trách này vì lịch làm việc bận rộn. Cô cho biết từ giờ đến cuối năm đã kín lịch. Do đó, ban tổ chức đã mời ba chuyên gia quốc tế về Việt Nam thay vị trí của cựu người mẫu gồm Daniel Boey,  kovit ang và Jean Paul Cauvin

Chuyên gia quốc tế thay xuân lan chỉ đạo catwalk tuần thời trang

Từ trái qua: Jean Paul Cauvin, daniel boey và Kovit Ang.

Daniel Boey được mệnh danh là "Bố già của làng thời trang Singapore". Nổi tiếng với vị trí giám đốc thời trang và giám đốc sáng tạo, ông có nhiều năm cộng tác với các nhà thiết kế, hãng mốt như Christian Dior, Louis Vuitton, Jean Paul Gaultier, Hugo Boss, Vera Wang, Christophe Josse, Alexis Mabille... Daniel Boey cũng từng là giám khảo của Asia's Next Top Model.

Cùng Daniel Boey, Kovit Ang là nhà sản xuất kiêm chỉ đạo sân khấu trong các show diễn thời trang ở Singapore. Khởi đầu sự nghiệp từ công việc stylist, hiện nhà sản xuất có hơn 10 năm kinh nghiệm trong công việc xây dựng các concept thời trang, chỉ đạo catwalk cho Singapore Fashion Week, Pacific Style Week 2014... Những thương hiệu mà Kovit hợp tác gồm Chanel, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain, Just Cavalli...

Bên cạnh hai chuyên gia đến từ Singapore, ông  jean paul cauvin từ Paris sẽ phụ trách phần chỉ đạo catwalk cho show diễn Haute Couture của nhà thiết kế Julien Fournié và ba bộ sưu tập mini của các nhà thiết kế trẻ từ Học viện thời trang Atelier Chardon Savard.

Đại diện ban tổ chức VIFW hy vọng kinh nghiệm của những chuyên gia này giúp các show diễn của Tuần thời trang thêm chuyên nghiệp. Sự kiện kéo dài từ 14-18/10 tại TP HCM.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục