Nội dung

Công viên chủ đề Ghibli được công bố sẽ xây dựng kế bên công viên Expo, gần Nagoya, quận Aichi. Chỉ còn vài năm nữa, công viên sẽ được khánh thành. Tuy nhiên vẫn chưa có quá nhiều hình ảnh, thông tin về địa điểm này, đặc biệt là những địa điểm vui chơi đặc trưng.

Công viên này khiến người dân Nhật Bản yêu anime vô cùng mong chờ. Mặc dù vậy, có rất nhiều viễn cảnh được cộng đồng mạng được đặt ra, cho rằng công viên Ghibli có thể sẽ là một công trình thảm họa nếu mọi thứ giống hệt trong phim.

Cùng xem những viễn cảnh thảm họa nào sẽ xảy ra ở mỗi khu vực đặc trưng nếu công viên được làm giống trong phim.

1.Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Đây chính là bộ phim hoạt hình đem lại doanh thu nội địa cao nhất trong lịch sử Nhật Bản. Đây cũng là bộ phim hoạt hình duy nhất của nước này nhận được giải Oscar. Chính vì thế, chắc chắn đây sẽ là bộ phim phải xuất hiện trong công viên này.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu công viên ghibli giống hệt trong phim

Điều gì sẽ thành thảm họa:

  • Tất cả nhân viên sẽ ăn mặc giống hệt vô diện và không thể giao tiếp gì ngoài câu rên giống hệt trong phim.
  • Nếu như ăn bất kỳ thứ gì trong công viên, bạn sẽ biến thành heo.
  • Mỗi khi bạn đặt chân vào công viên, nhân viên sẽ chạy đến và bảo: "Ra khỏi đây ngay, ngươi không được phép ở đây"

2. Công Chúa của thung lũng Gió (Nausicaa of the Valley of the Wind)

Nausicaa Of The Valley Of The Wind là một bộ phim hoạt hình phiêu lưu viễn tưởng về ngày tận thế, một trong những bộ phim thể loại viễn tưởng được đạo diễn Miyazaki yêu thích nhất.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu công viên ghibli giống hệt trong phim

Điều gì sẽ trở thành thảm họa:

  • Nếu bạn đi lòng vòng công viên hơn 5 phút mà không đeo mặt nạ, phổi bạn sẽ bị mục nát.

3. Lâu đài bay của pháp sư Howl (Howl’s Moving Castle)

Tòa lâu đài bay này luôn là ngôi nhà mơ ước của nhiều fan của Ghibli. Howl, vị pháp sư điển trai, quái đản và bí ẩn cũng là hình tượng khiến nhiều cô gái phải mê mẩn. Thế nhưng, chuyện gì sẽ xảy ra nếu như công viên này sẽ được thực hiện như trong phim.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu công viên ghibli giống hệt trong phim

Điều gì sẽ trở thành thảm họa:

- Du khách sẽ đuổi theo tòa lâu đài đó mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên tòa lâu đài phép thuật này sẽ không bao giờ hạ xuống đất.

4. Cuộc Chiến Gấu Mèo (Pom Poko)

Phim là tác phẩm thứ 8 của Ghibli. Phim nói về một gia tộc tanuki, một dạng sinh vật truyền thuyết giống như lửng chó Nhật Bản nhưng đã thành tinh có thể biến hình để hòa đồng vào xung quanh.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu công viên ghibli giống hệt trong phim

Điều gì sẽ trở thành thảm họa:

  • Mỗi lần bước đến công viên Ghibli, một đàn gấu mèo tanuki sẽ tập trung ở cổng ra vào, nhìn bạn bằng ánh mắt vô cùng kỳ thị.


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm