Nội dung

chương tử di là một trong những minh tinh nổi tiếng của Trung Quốc ghi dấu nhờ bộ phim Hồi ức một Geisha, Thập diện mai phục. Mỹ nhân Hoa ngữ dù đã bước qua tuổi 35 vẫn duy trì được gương mặt trẻ trung, sáng rạng rỡ và sang trọng. Trong một cuộc phỏng vấn, Chương Tử Di cho biết, cô quan tâm tới việc giữ gìn làn da, mái tóc và dành thời gian tập luyện giữ dáng.

Chương tử di làm đẹp da bằng súp đậu

Chương Tử Di cho rằng súp đậu không chỉ làm đẹp da mà còn tốt cho sức khỏe.

Cũng như nhiều ngôi sao khác, Chương Tử Di chú trọng việc làm đẹp từ bên trong chứ không chỉ phụ thuộc vào các loại mỹ phẩm đắt tiền. Một trong các cách đơn giản cô lựa chọn là ăn súp mỗi ngày. "Các món súp không chỉ nhẹ nhàng với dạ dày mà còn tốt cho da", người đẹp nói.

Chương Tử Di thường ăn súp đậu thịt gà nhưng yêu cầu phải đun chín kỹ vì theo cô, đậu sống rất có hại cho cơ thể, trong quá trình tiêu hóa sẽ sản sinh ra nhiều khí, dẫn tới đầy hơi và khó tiêu. Đậu thường được hầm trong khoảng 4 tiếng, đun nhỏ lửa. Đậu chứa nhiều lipid, glucid, protit và giàu chất chống oxy hóa nên rất tốt cho việc giữ da tươi tắn, rạng rỡ.

Để tăng cường sự linh hoạt của cơ thể, cô chú trọng các bài tập khiêu vũ, bơi lội, thể dục nhịp điệu và chạy bộ. "Tôi biết ơn bố mẹ vì đã cho tôi học nhảy từ nhỏ. Các bài tập cường độ cao giúp làm dịu đầu óc của tôi. Tôi cũng đặc biệt thích chạy đường dài, bơi lội và thực hiện thường xuyên. Cơ thể đổ mồ hôi không chỉ giúp vóc dáng tôi thon thả mà còn tăng cường sức khỏe", Chương Tử Di chia sẻ.

Chương tử di làm đẹp da bằng súp đậu

Các quy tắc giữ gìn làn da của Chương Tử Di đơn giản chỉ là uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và ngủ đủ giấc.

Một trong những nguyên tắc làm đẹp của Chương Tử Di là giữ sạch làn da. Cô chú ý rửa mặt đúng cách, tẩy trang cẩn thận vào mỗi tối trước khi đi ngủ để làn da không bị tích tụ bụi bẩn, dễ gây ra mụn. Cô dành thời gian làm sạch da thêm một lần nữa vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, dưỡng ẩm rồi mới trang điểm.

Diễn viên Thập diện mai phục cũng hiểu tầm quan trọng của nước trong việc giữ ẩm cho da nên luôn đảm bảo cung cấp cho cơ thể đủ nước. Cô uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày. "Uống nhiều nước sẽ giúp da có đủ độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô nẻ", Chương Tử Di khuyên.

Theo Aqnovel, một bí quyết khác của diễn viên Hoa ngữ là ăn nhiều trái cây và rau xanh. Cô cố gắng lựa chọn các loại cây trái có chứa nhiều chất chống oxy hóa để cải thiện làn da. Điều này giúp các tế bào da kích thích tăng trưởng collagen, tăng độ đàn hồi và nhờ đó giảm sự hình thành các nếp nhăn.

Chương tử di làm đẹp da bằng súp đậu

Người đẹp được học nhảy từ nhỏ nên duy trì được vóc dáng cân đối.

Dù đóng phim hay không, Chương Tử Di cố gắng duy trì thói quen hàng ngày, đi ngủ đúng giờ và đủ 8 tiếng một ngày. Cô cho biết, bí quyết làm đẹp không nhất thiết phải là những thứ quá độc đáo, khác biệt, đôi khi chỉ cần duy trì những thói quen khoa học và phù hợp là đủ đảm bảo sức khỏe cho làn da.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục